Chuyển đổi số mô hình kinh doanh và ứng dụng tiếp thị số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật, 10:15, Thứ Ba, 06/06/2023 (GMT+7)

 

Đó là chương trình khóa đào tạo do Sở KH-ĐT phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ KH-ĐT) tổ chức ngày 1/6, nhằm triển khai và thực hiện Kế hoạch số 07 của UBND tỉnh về việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) chuyển đổi số (CĐS) tại Vĩnh Long đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Tham dự khóa đào tạo có 78 học viên từ cơ quan quản lý nhà nước và DN trong tỉnh (ảnh).

Khóa đào tạo hỗ trợ CĐS cho các DNNVV nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho DN. Qua đó, các diễn giả giới thiệu chương trình hỗ trợ DN CĐS giai đoạn 2021-2025; các cấp độ, giai đoạn trong CĐS; nhận diện các mô hình đổi mới sáng tạo; kỹ năng số; xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn.

Ông Nguyễn Khắc Nhu- Phó Giám đốc Sở KH-ĐT nhấn mạnh: CĐS là xu thế tất yếu, Vĩnh Long đang hướng tới đổi mới căn bản, toàn diện công tác quản lý, điều hành của chính quyền các cấp, mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, tiến tới xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số.

Tin, ảnh: THẢO TIÊN