Cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả"

Cập nhật, 10:59, Thứ Hai, 12/06/2023 (GMT+7)

(VLO) Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Đối tượng tham gia cuộc thi: Tất cả quý khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP Hồ Chí Minh) tính từ thời điểm trước tháng 3/2022 đến nay.

Lưu ý: Thành viên Ban tổ chức, Ban Giám khảo và CBCNV trong Công ty Điện lực Vĩnh Long không được tham gia cuộc thi này.

Hình thức tham gia cuộc thi: Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Zalo, Mail và Web CSKH EVNSPC.

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” để tham gia theo 2 bước sau:

Bước 1: Khách hàng vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: (i) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (ii) Thể lệ cuộc thi; (iii) Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.

Bước 2: Tham gia cuộc thi

Khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt: (i)“Nhập mã khách hàng”, (ii) “Số điện thoại”, (iii) Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Sau khi chọn đáp án đủ 10 cầu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

(Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn).

Tiêu chí xét chọn và giải thưởng: Mỗi Công ty Điện lực sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý, có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng:

  • Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại bước 2;
  • Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa “Tiêu chí 1” và có “Tỷ lệ điện năng tiêu thụ” của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

Giải thưởng:

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại mỗi tỉnh, Công ty Điện lực phối hợp với TTCSKH thông báo, gửi thư mời khách hàng qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng như sau: 

  • 1 Giải Nhất: Mức tiền thưởng 4.000.000 đồng;
  •  2 Giải Nhì: Mỗi giải 3.000.000 đồng;
  •  3 Giải Ba: Mỗi giải 2.000.000 đồng;
  • 19 Giải Khuyến khích: Mỗi giải 700.000 đồng.

Thời gian diễn ra cuộc thi:  

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023.

HẠNH UYÊN