Nét riêng đáng yêu

Cập nhật, 06:10, Thứ Năm, 20/10/2022 (GMT+7)
Phụ nữ cá tính có sự thu hút rất riêng biệt.
Phụ nữ cá tính có sự thu hút rất riêng biệt.

(VLO) Thông thường phái đẹp đều thích sự lãng mạn, những món quà, những bó hoa tươi thắm, những điều bất ngờ thú vị dành cho nhau trong tình yêu.

Tuy nhiên, không hiếm những cô nàng có tính cách rất “men”, họ không đặt nặng những chuyện này. Thực tế những cô nàng cá tính này không làm các chàng trai “xa lánh” đâu nhé.

Anh M.D. hài hước chia sẻ: “Không biết nên vui hay buồn nữa vì tôi có cô vợ tánh rất đàn ông. Cô ấy không câu nệ hay buồn lòng về những chuyện tạo bất ngờ lãng mạn từ chồng vào những dịp lễ, ngày kỷ niệm. Nhớ lúc mới cưới, ngày lễ phụ nữ tôi mua một bó hoa tươi thật to đem về tặng vợ.

Cô ấy cũng cười vui nhận lấy nhưng rồi tối đó tôi bị vợ cằn nhằn một trận vì lãng phí, cô ấy thích thực tế hơn. Cô ấy nói sau này có dịp lễ gì thì vợ chồng ra ngoài đi ăn là vui rồi”.

Anh M.D. cũng chia sẻ thêm rằng ngay khi yêu nhau, anh đã biết tính bạn gái rất mạnh mẽ, cá tính, không ủy mị hờn dỗi như bao nàng thơ khác khi yêu.

Cả khoảng thời gian quen nhau họ không gây cãi giận hờn gì nhiều, những lúc anh gặp chuyện không vui, buồn lòng, cô nàng của anh lại vô cùng mạnh mẽ mà bên cạnh an ủi làm chỗ dựa. Anh M.D. cảm thấy bình yên, ấm áp đến lạ khi ở bên cạnh cô nàng.

Anh M.D. còn rất hạnh phúc khi nói về người bạn đời của mình. Chính cá tính mạnh mẽ riêng biệt ấy cùng với kiến thức luôn được trau dồi khiến cô có một sức hút rất đặc biệt với anh. Anh M.D. tìm được chân ái của đời mình.

Nam giới thường thích những cô gái dịu dàng, ngoan hiền, thậm chí có hơi yếu đuối một chút để được dang tay chở che.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là những cô nàng cá tính bị loại trừ. Những cô gái cá tính có những nét độc đáo riêng và có những đối tượng cho riêng mình.

Những cô gái cá tính không nũng nịu, không nhõng nhẽo đòi người yêu phải làm cái này hay thực hiện cái kia. Họ luôn biết cách khiến bạn cảm thấy thoải mái và được yêu thương khi ở bên cô ấy.

Những cô nàng cá tính luôn có sức hút mạnh mẽ rất riêng. Tuy nhiên chính sức hút này lại khiến không ít chàng trai không dám chinh phục.

Ưu điểm của một cô nàng cá tính là cô ấy mạnh mẽ, cô ấy không dễ dàng ngã quỵ trước những khó khăn, không dễ dàng bị khuất phục bởi những sóng gió, không chỉ của riêng cô ấy mà còn của cả người cô ấy yêu.

Cô ấy sẵn sàng cùng bạn đối mặt với những khó khăn, bình tĩnh giúp bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề. Khi bạn vấp ngã, cô ấy sẽ giúp bạn đứng lên với những lời động viên đầy yêu thương.

Một cô gái cá tính luôn độc lập trong cuộc sống, tự bước đi trên đôi chân của mình. Cô ấy không bao giờ dựa dẫm hoàn toàn vào đàn ông cả về tài chính lẫn tình cảm.

Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ở bên cô ấy. Một cô nàng cá tính không bao giờ khiến bạn phiền lòng bởi những vấn đề nhỏ nhặt.

Ngược lại cô ấy còn chủ động tạo ra niềm vui cho bạn chứ không chỉ ngồi chờ những bất ngờ bạn đem đến. Cô ấy luôn biết cách làm chủ cuộc sống và cảm xúc, không bao giờ để những khó khăn của bản thân ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Yêu một cô nàng cá tính, bạn sẽ nhận được sự góp ý thẳng thắn về những khuyết điểm của bạn. Cô ấy sẵn sàng phê bình và bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn bạn sửa đổi những khuyết điểm để ngày càng tốt hơn.

Vì thế yêu một người phụ nữ cá tính thì người đàn ông cũng phải là mẫu người mạnh mẽ, trầm ổn và bao dung.

Trong tình yêu, thấu hiểu và chia sẻ là điều không thể thiếu. Một cô gái chỉ quan tâm đến vấn đề và cảm xúc cá nhân, không để ý suy nghĩ của người khác thường không biết cách xây đắp tình yêu. Đàn ông càng mạnh mẽ sẽ càng cần nguồn năng lượng tích cực khi mỏi mệt.

Và họ muốn một người bạn đời cho họ tiếng cười, tiếp thêm cho họ sức mạnh trong cuộc sống. Đó là lý do phụ nữ lạc quan luôn thu hút đàn ông. Khi chọn người phụ nữ tích cực, đàn ông sẽ thấy thoải mái hơn khi tự cô ấy đã có thể điều chỉnh thái độ và sống một cách lạc quan.

Đa phần đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng nữ tính. Dù vậy, phụ nữ cá tính lại có nét quyến rũ riêng biệt. Một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ luôn đặc biệt trong mắt đàn ông.

Một người phụ nữ tuyệt vời sẽ biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống một cách hài hòa để có thể chăm lo cho gia đình, đồng hành cùng phái mạnh trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Bài, ảnh: LAM NGỌC