Dành cho những người phụ nữ yêu thương

Cập nhật, 06:47, Thứ Năm, 13/10/2022 (GMT+7)

 

Phụ nữ là để yêu thương. Hãy mang niềm vui đến phái đẹp.
Phụ nữ là để yêu thương. Hãy mang niềm vui đến phái đẹp.

Trong cuộc sống hiện đại bộn bề với những lo toan, đôi khi chúng ta vô tình quên mất việc thể hiện tình yêu thương với người phụ nữ của cuộc đời mình. Tình yêu thương cần được thể hiện thường xuyên và xuyên suốt, đặc biệt những dịp lễ dành cho phụ nữ cũng là một dịp tốt cho chúng ta thể hiện.

Chị M.T. chia sẻ: “Những dịp lễ hay ngày kỷ niệm thì người phụ nữ nào cũng mong muốn được người đàn ông của mình quan tâm thể hiện tình yêu thương. Một món quà lớn hay nhỏ, có giá trị vật chất hay tinh thần đều rất trân quý và cảm động. Gia đình tôi thường ra ngoài đi ăn mỗi dịp lễ và những dịp cuối tuần vợ chồng tôi cũng dành thời gian cho gia đình, chở con đi chơi. Sự quan tâm yêu thương cần duy trì qua từng ngày để nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp nhất của một mái ấm”.

Chị V.T. cũng chia sẻ: “Tôi may mắn khi kết hôn đã nhiều năm rồi mà vẫn được chồng quan tâm và rất tinh tế khi luôn tạo những điều bất ngờ thú vị vào những dịp lễ, ngày kỷ niệm. Tôi có cuộc sống gia đình hạnh phúc vì thế tôi cũng thường lan tỏa niềm hạnh phúc ấy cho những người thân xung quanh. Những dịp lễ tôi cũng dành thời gian đi mua quà tặng cho mẹ, em gái rồi cùng nhau ra ngoài ăn tối rất vui”.

Có vô vàn cách để thể hiện yêu thương dành cho người phụ nữ, đó có thể là một hành động nhỏ, một sự quan tâm tinh tế hay một món quà ý nghĩa bất ngờ...

Phụ nữ đều ước mong có được cuộc sống an yên bên gia đình, bên những người họ yêu thương. Phụ nữ thời xưa thường gắn liền với bếp núc, chồng con. Phụ nữ thời nay biết mưu cầu hạnh phúc, trân trọng bản thân, cống hiến nhiều cho xã hội. Từ đó, họ cũng dễ tổn thương và cần được quan tâm nhiều hơn. Họ cũng có mong muốn, có sở thích được tặng một bó hoa tươi thắm, một món quà ý nghĩa từ người thân của mình, nhất là từ một nửa yêu thương của mình, nó xoa dịu đi những mệt mỏi, lo toan để thấy lòng nhẹ nhàng ấm áp và tràn ngập tình yêu thương, chia sẻ.

Là phụ nữ, khi có gia đình hầu như đều trong tình trạng “đầu bù tóc rối” vì chúng ta không chỉ giữ vai trò “đảm việc nước” mà còn phải “giỏi việc nhà”, chăm sóc con cái, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình... Mọi thứ trong một ngày có thể khiến chị em phụ nữ mệt mỏi và stress nên cách tốt nhất là chúng ta hãy biết sắp xếp mọi thứ thật khoa học, tận dụng thời gian dành cho bản thân, làm những điều mình thích.

Phụ nữ không chỉ nhận sự quan tâm, chăm sóc của những người yêu thương mà phải tự yêu thương chính mình. Chăm sóc tốt cho sức khỏe, làm đẹp bản thân, tận hưởng cuộc sống chính là cách mà phụ nữ yêu thương chính mình. Trở thành một người phụ nữ hạnh phúc trong gia đình, tự tin tham gia vào các hoạt động xã hội đó là mẫu hình của người phụ nữ hiện đại.

Ai cũng có trong đời những người phụ nữ đặc biệt, đó là bà, là vợ, là mẹ, là chị em gái... và yêu thương quan tâm họ chính là cách để khiến cuộc sống và niềm hạnh phúc của chúng ta được trọn vẹn đúng nghĩa. Một phụ nữ được yêu thương đủ đầy sẽ toát lên phong thái của sự tự tin, tràn đầy sức sống. Họ hạnh phúc họ sẽ lan tỏa niềm hạnh phúc đến mọi người, mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho xã hội. Phụ nữ sống vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất thì sẽ chăm sóc tốt hơn cho gia đình mình.

Những người bà, người mẹ, người vợ hay chị em gái sống bên cạnh ta mỗi ngày giống như những món quà tuyệt vời, những thành phần không thể thiếu trong cuộc đời thì tại sao chúng ta lại không quan tâm gửi đến họ những niềm vui, những điều tốt đẹp nhất. Họ đã cố gắng mỗi ngày để mang lại tình yêu, nụ cười và xây dựng nhiều giá trị cho cuộc sống của chúng ta. Dù đôi lúc mỏi mệt, nhưng họ sẽ không bao giờ hết yêu thương và ngừng nỗ lực. Phụ nữ xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất.

Bài, ảnh: LAM NGỌC