Khen thưởng 146 cá nhân điển hình tiên tiến huyện Trà Ôn giai đoạn 2016- 2018

Cập nhật, 19:55, Thứ Năm, 24/05/2018 (GMT+7)

Ngày 24/5/2018, UBND huyện Trà Ôn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2018.

Các cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng.
Các cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng.

Theo UBND huyện, từ năm 2016 đến nay, qua rà soát, chọn lọc của các đơn vị địa phương, UBND huyện đã khen thưởng 203 mô hình, gương điển hình tiên tiến.

Trong đó, 57 gương điển hình tiên tiến được biểu dương tại hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 146 gương điển hình tiên tiến được vinh danh tại hội nghị sơ kết công tác phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2018.

Các mô hình, gương điển hình tiên tiến được tôn vinh là những tấm gương sáng về nghị lực vượt khó thoát nghèo, thực hiện nhiệm vụ được giao, phát triển kinh tế gia đình và nhiều mô hình tiên tiến khác thuộc các lĩnh vực của đời sống xã hội, giáo dục, quốc phòng- an ninh, sản xuất kinh doanh…

Theo đánh giá, các gương điển hình tiên tiến không ngừng phát triển về chất lượng và số lượng, đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn huyện.

Điển hình như phong trào “Trà Ôn chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ huyện, các mô hình sản xuất nông nghiệp của Hội Nông dân huyện, mô hình “Trâu vàng tiết kiệm” của Hội LHPN huyện…

Tin, ảnh: YẾN- NGA