Chi cục Thuế TP Vĩnh Long đối thoại doanh nghiệp năm 2018

Cập nhật, 17:09, Chủ Nhật, 25/03/2018 (GMT+7)

Chi cục Thuế TP Vĩnh Long vừa tổ chức hội nghị đối thoại với người nộp thuế, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn quyết toán thuế năm 2017. Đến dự có trên 300 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thuộc diện Chi cục Thuế TP Vĩnh Long quản lý.

Tại hội nghị, sau khi triển khai một số hành vi vi phạm về hóa đơn, vi phạm về thuế, hướng dẫn quyết toán thuế và tiện ích về sử dụng hóa đơn điện tử, đại diện lãnh đạo Chi cục Thuế đã nghe đại diện các doanh nghiệp nêu những thắc mắc trong thực hiện chính sách thuế, tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ của công chức ngành thuế khi thi hành công vụ.

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, lãnh đạo Chi cục Thuế TP Vĩnh Long đã ghi nhận và giải quyết nhiều thắc mắc của doanh nghiệp trong thực hiện các chính sách thuế; nhất là việc giảm, giãn, miễn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, việc gia hạn nộp tiền thuê đất và trình tự, thủ tục thực hiện các chính sách giảm, giãn, miễn, gia hạn nộp thuế theo quy định.

Đối thoại nhằm giải đáp kịp thời các vướng mắc trong quá trình kinh doanh, thực hiện chính sách thuế của doanh nghiệp, từ đó tạo sự đồng thuận đối với người nộp thuế và công chức thuế, góp phần hoàn thành dự toán thu trong năm 2018 của thành phố.

Nguyễn Sơn