Gương sáng thực hiện nghĩa vụ thuế

Doanh nghiệp Tân Phước Thành

Cập nhật, 13:13, Thứ Sáu, 28/10/2016 (GMT+7)

Là 1 trong số 12 đơn vị của tỉnh Vĩnh Long được Bộ Tài chính tặng bằng khen năm 2015 về thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, DNTN Tân Phước Thành còn thực tiện tốt các nguồn quỹ vận động xã hội ở địa phương.

DNTN Tân Phước Thành thành lập từ năm 2002, qua gần 15 năm hoạt động, DN có những bước đi vững chắc trong kinh doanh.

Chuyên kinh doanh ngành nghề xây dựng dân dụng; hệ thống chiếu sáng; giao thông thủy lợi; vật liệu xây dựng và dịch vụ vận chuyển thủy bộ.

Trong năm qua, doanh nghiệp (DN) hoàn thành nhiều công trình đạt chất lượng theo yêu cầu thiết kế kỹ thuật và đưa vào sử dụng bảo đảm đúng thời gian, tuổi thọ công trình, mang tính thẩm mỹ cao.

Cụ thể, trong năm 2015 doanh thu DN đạt hơn 68,9 tỷ đồng, nộp thuế hơn 1,1 tỷ đồng. Cùng với đó, DN đã tích cực đóng góp công tác từ thiện, cho quỹ “Vì người nghèo” và giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 100 lao động phổ thông và trên 20 nhân viên kỹ thuật.

DN luôn chăm lo đầy đủ, kịp thời, chu đáo cho người lao động về BHXH, BHYT và các khoản đóng góp khác của người lao động. Hàng năm, tổ chức cho người lao động tham quan du lịch, tạo tâm lý vui tươi, phấn khởi.

Với những nỗ lực vượt bậc, DNTN Tân Phước Thành đã được các cấp ghi nhận thành tích và khen thưởng. Đặc biệt, DNTN Tân Phước Thành đã có ý thức cao về việc thực hiện nghĩa vụ thuế của mình đối với ngân sách nhà nước, góp phần tạo nên nguồn lực tài chính cho ngân sách tỉnh nói chung, TX Bình Minh nói riêng luôn ổn định.

Kim Tuyết (TP Vĩnh Long)