Trên 500 đội viên tham gia ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên Đoàn"

Cập nhật, 20:44, Thứ Ba, 21/03/2023 (GMT+7)

(VLO) Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), ngày 20/3, Hội Đồng đội tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên Đoàn”, tại Trường Tiểu học Thành Đông A, huyện Bình Tân (ảnh).

Đây là đơn vị được Tỉnh Đoàn chọn làm điểm triển khai tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên Đoàn” cấp tỉnh.

Ngày hội được tổ chức gồm phần lễ và phần hội với sự tham gia của trên 500 em đội viên của Liên đội Trường Tiểu học Thành Đông A.

Theo đó, phần lễ được tổ chức theo nghi thức Đội gắn với ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phần hội với các tiết mục văn nghệ hát đơn ca, song ca, đồng diễn flashmob và các trò chơi dân gian trong không khí vui tươi, sôi nổi, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các em học sinh.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, rèn luyện sức khỏe, tạo động lực giúp các em hăng hái thi đua vươn lên trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức để phấn đấu trở thành những đội viên, đoàn viên xuất sắc.

Tin, ảnh: ÁI XUÂN - TRUNG THÀNH