Đang xử lý việc nữ sinh bị đánh hội đồng

Cập nhật, 18:47, Thứ Năm, 06/10/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về việc nữ sinh bị đánh hội đồng tại TP Vĩnh Long; bà Trương Thanh Nhuận - Giám đốc Sở GD - ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sở đã chỉ đạo các trường phối hợp các đơn vị có liên quan để nắm tình hình về đối tượng thanh thiếu niên trong đoạn clip để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin Sở GD - ĐT tỉnh Vĩnh Long xác định được có 9 thanh thiếu niên, trong đó có 7 học sinh đang học hệ phổ thông và giáo dục thường xuyên tại TP Vĩnh Long, cùng với 2 học sinh đã nghỉ học có mặt tại vụ việc đánh nhau, xảy ra tại đường Võ Văn Kiệt, Phường 9, TP Vĩnh Long, vào chiều 2/10/2022.

Theo đó, em P.V.N. và em T.L.T.L. từng học cùng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (TP Vĩnh Long). Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội nên cả hai hẹn nhau 15 giờ 30 phút ngày 2/10 trên đường Võ Văn Kiệt để nói chuyện.

Nhóm của L. có 5 người và nhóm của N. có 4 người. Khi gặp mặt nói chuyện thì hai bên xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Các bạn đi cùng nhóm của N. đã dùng điện thoại quay phim lại.

Hiện Công an Phường 9 (TP Vĩnh Long) đã mời lấy lời khai những người có liên quan để xử lý. Sức khỏe của em N. ổn định.

Sự việc xảy ra không trong phạm vi trường học nên không thuộc phạm vi xử lý của ngành, tuy nhiên Sở GD - ĐT Vĩnh Long đã chỉ đạo các trường học có học sinh liên quan tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, xử lý theo quy định.

VĨNH PHÚC