Những nâng cấp của Galaxy Z Fold6 trên màn hình phụ 6.4 inch

01:06, 14/06/2024

Tháng 7 tới đây, cộng đồng công nghệ sẽ cùng đón chào một siêu phẩm màn hình hoàn toàn mới đến từ Samsung, đó là Samsung Z Fold6. Với những tiếng vang ở thế hệ trước, chiếc smartphone này đang rất được mong chờ và nhận được sự quan tâm hiện nay.

 

Tháng 7 tới đây, cộng đồng công nghệ sẽ cùng đón chào một siêu phẩm màn hình hoàn toàn mới đến từ Samsung, đó là Samsung Z Fold6. Với những tiếng vang ở thế hệ trước, chiếc smartphone này đang rất được mong chờ và nhận được sự quan tâm hiện nay.

Màn hình phụ của Samsung Z Fold6 có gì đặc biệt?

Khi các dòng máy Samsung Galaxy Series mới ra mắt đầu năm 2024 chưa hết hot, ông lớn công nghệ đến từ Hàn Quốc tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng công nghệ với sự ra mắt của dòng máy mới trong thời gian tới. Nhiều chuyên gia nhận định sản phẩm lần này sẽ là bước tiến đầy triển vọng của Samsung khi được nâng cấp về cả cấu hình và thiết kế.

Samsung Galaxy Z Fold6 sở hữu màn hình phụ lớn hơn

Diện mạo của Samsung Z Fold6 theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất có vẻ sẽ không thay đổi quá nhiều khi vẫn giữ nguyên phong cách đơn giản với cụm 3 camera nổi bật ở mặt lưng và các tone màu trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế cạnh sắc nét hơn cùng viền siêu mỏng này được dự đoán sẽ mang đến màn hình phụ 6.4 inch, lớn hơn 0.2 inch so với Samsung Galaxy Z Fold5 ở đời tiền nhiệm. 

Sự thay đổi về tỷ lệ khung hình của Samsung Z Fold6

Sự nâng cấp về kích thước màn hình khả năng cao cũng sẽ kéo theo sự thay đổi trong tỷ lệ khung hình. Thay vì sử dụng tỷ lệ 23.1:9 không phổ biến thì dòng máy mới sẽ được điều chỉnh sang 21:9 để có màn hình rộng và ngắn hơn so với phiên bản cũ.

Samsung đã vô cùng tiếp thu ý kiến của người dùng trong các dòng máy trước, khi màn hình của Z Fold5 vẫn chưa được đánh giá cao vì kích thước nhỏ hơn và tỷ lệ không phù hợp. Vì vậy, sự cải tiến của Galaxy Z Fold6 hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng, cho cảm giác gõ phím và thao tác dễ dàng hơn.

Công nghệ và chức năng trên màn hình Samsung Galaxy Z Fold6

Ngoài các thay đổi về kích thước và tỷ lệ, màn hình phụ của Galaxy Z Fold thế hệ mới hầu như sẽ được giữ nguyên các đặc trưng của đời tiền nhiệm. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X vẫn sẽ là tâm điểm của thiết bị, hỗ trợ độ phân giải 2316 x 904 pixels vô cùng sắc nét. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình sống động trong từng chi tiết, hình ảnh rõ ràng cùng các dải màu đa dạng.

Màn hình phụ của Samsung Z Fold6 cũng có các chức năng tương tự màn hình chính, cho phép bạn thoải mái lướt mạng, nhắn tin, gọi video, chơi game, xem phim, chụp ảnh… cùng các thao tác mượt mà trên không gian rộng lớn.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn sở hữu tần số quét 120Hz, đảm bảo tốc độ của từng khung hình. Nhờ vậy, người dùng sẽ có các trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa tình trạng giật lag, xé hình.

Thời gian ra mắt dự kiến của Samsung Galaxy Z Fold6

Sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè năm 2024 giống như đợt ra mắt thường niên của Galaxy Z Fold Series. Theo dự kiến, Samsung Z Fold6 sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào sự kiện Samsung Unpacked vào 10/7 sắp tới. Lần trở lại đầy bùng nổ này của thương hiệu khả năng cao sẽ có sự góp mặt của Samsung Galaxy Z Flip6 và nhiều sản phẩm công nghệ mới khác.

Dù đã có nhiều thông tin và dự đoán về kỹ thuật của dòng smartphone màn hình mới của Samsung, nhưng rất có thể từ giờ đến thời điểm ra mắt, thương hiệu sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ đầy thú vị. 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh