Lên mạng xã hội để... trút giận!?

Cập nhật, 13:47, Thứ Tư, 19/04/2023 (GMT+7)
Tài khoản “Linh Nguyen” đăng một đoạn clip lên mạng xã hội để… trút giận vì nghĩ cô giáo đã đánh con mình. Ảnh cắt từ clip
Tài khoản “Linh Nguyen” đăng một đoạn clip lên mạng xã hội để… trút giận vì nghĩ cô giáo đã đánh con mình. Ảnh cắt từ clip

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook có tài khoản “Linh Nguyen” đăng một đoạn video clip ngắn có độ dài hơn 1 phút kèm theo nội dung: “Con tui đi học mà bị cô giáo đánh bầm mình bầm mẩy…”.

Qua xác minh lực lượng công an xác định được chủ tài khoản trên là phụ huynh của một em học sinh học lớp 1 trên địa bàn huyện Tam Bình.

Theo đó, vì thấy con mình xuất hiện những dấu bầm nhỏ trên người nên phụ huynh này hỏi con thì con nói là bị cô giáo đánh.

Sau đó, phụ huynh này chưa tìm hiểu rõ sự việc mà đã đến trường tìm gặp cô giáo chủ nhiệm và đã sử dụng lời lẽ rất khó nghe. Kế đến lại đăng clip với nội dung kể tội cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh.

Quá trình trao đổi tìm ra nguyên nhân chính xác về những vết bầm là do bé chạy nhảy vui đùa với bạn bè, xô đẩy lẫn nhau, chứ hoàn toàn không có xảy ra chuyện cô giáo chủ nhiệm gây ra những vết bầm tím trên người học sinh.

Vụ việc trên đã tạo ra một luồng dư luận xấu trong môi trường giáo dục. Chưa kể, những bài học xấu mà phụ huynh học sinh có thể vô tình để lại cho con khi không hài lòng chuyện gì thì đưa lên mạng xã hội cho hả giận, bất chấp hậu quả.

T. THỊNH (Tam Bình)