Hoa Hồng trò chuyện

Hãy yên tâm sinh nở!

Cập nhật, 05:59, Thứ Năm, 16/03/2023 (GMT+7)

Đang yên ổn với mối tình nhiều năm thì đùng cái anh ấy bị tai nạn giao thông qua đời. Tụi em sống chung nhiều năm, chỉ chờ có đủ điều kiện kinh tế là cưới nên sự ra đi đột ngột của anh khiến em đau khổ, hụt hẫng nhiều lắm. Em cũng không ngờ trước khi ra đi anh đã kịp để lại giọt máu trong em. Cái thai lớn lên trong sự đau đớn lẫn hạnh phúc, vì anh ấy tuy đi xa nhưng vẫn để lại hình bóng yêu thương ở cái thai đang dần thành hình này.

Trong những ngày em đau khổ ấy, bạn của anh luôn gọi điện động viên, an ủi em. Dần dà, tình cảm cũng phát sinh chị ạ! Tuy nhiên, anh này tỏ ý không muốn nuôi con riêng của em. Ban đầu, em hơi ngạc nhiên, vì đây cũng là con của bạn thân anh ấy mà. Nhưng nghĩ lại, bạn bè cũng là người dưng, không máu mủ ruột rà thì làm sao người ta chấp nhận được.

Em hiện tại đang chờ sinh con và không muốn qua lại với anh này nữa. Còn anh này thì liên tục gọi điện cho em. Em có cảm giác như quấy rối ấy.

Giờ em không biết phải làm sao cho anh ấy hiểu rằng em đã nhận ra em còn nặng tình với người yêu đã qua đời của em? Còn tình cảm với anh ấy chỉ là một thoáng đến một thoáng đi khi em đang cô đơn lẻ bóng và không biết sẽ sống ra sao… Không biết người đời có trách cứ em không?

Bình Nghi

Mừng là bạn đã nghĩ thông suốt nhận ra tình cảm của mình đang ở đâu, đang nghiêng về phía ai để dừng lại và làm tròn thiên chức người mẹ. Không ai nỡ trách một người mẹ cố gắng bảo vệ con mình, dù phải hy sinh một mối quan hệ khác nên bạn yên tâm chờ sinh nhé! Có trách là trách người bạn đã lợi dụng lúc vợ bạn mình yếu mềm nhất, cô đơn nhất để tấn công vào tình cảm người ta, làm nhiễu loạn nhiều thứ.

Con bạn sinh ra đã không may mắn có cha bên cạnh nên càng cần sự thương yêu, chăm sóc nhiều hơn nữa. Mong bạn cố gắng nén đau thương bù đắp cho con mình, bạn nhé!

Về phía anh bạn kia, bạn cần bày tỏ thái độ kiên quyết, rõ ràng, dứt khoát thì anh ta sẽ không dám quấy rầy bạn nữa. Nếu cần, bạn có thể chặn số điện thoại hoặc nhờ người thân hỗ trợ trong việc này.

Chúc bạn mẹ tròn con vuông và luôn vui vẻ với niềm vui mới này nhé!

HOA HỒNG