Hoa Hồng trò chuyện

Tự tin với nhan sắc trời cho

Cập nhật, 11:28, Thứ Năm, 02/03/2023 (GMT+7)

Người yêu của em rất xinh đẹp, có thể nói là hoa khôi cũng không ngoa. Thế nhưng, không biết em ấy nghe lời ai mà một hai đòi đi tiêm filler, sửa mũi kiểu Tây… Em ấy nói say mê về chuyện thẩm mỹ, mặc tôi can ngăn, nói rằng em ấy đã rất xinh đẹp và nét đẹp tự nhiên này không phải ai cũng có được. Phải chi em ấy xấu xí hay mũi tẹt ngang thì em cũng sẽ chu cấp tiền để em ấy đẹp hơn. Đằng này, mũi em ấy tuy không cao lắm nhưng sống mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt. Vấn đề hiện tại là em ấy muốn tôi tài trợ cho em ấy làm thẩm mỹ trước khi cưới (nếu em ấy có tiền thì chắc đã không cần em đâu). Nếu phẫu thuật thì liệu em có còn nét đẹp phúc hậu riêng có hay không, có bị biến chứng không?

Mẹ em hay tin thì cũng hơi buồn. Bà nói rằng nếu đã đi thẩm mỹ là sẽ nghiện thẩm mỹ, trừ khi phẫu thuật thất bại. Mẹ em bảo khuyên can người yêu em, vì người ta làm nghề thẩm mỹ hay TikToker nổi tiếng chi đó mới cần làm đẹp như thế. Bà nói nếu người yêu em biết nghe lời em thì mới chịu cưới. Em đang đứng ở ngã ba đường, rất khó xử.

tronganhle19xxvl@gmail.com.vn

Nếu khuyên nhủ được người yêu thì bạn nên khuyên bạn ấy hãy giữ nét đẹp tự nhiên. Bạn ấy đã rất may mắn khi có được sắc đẹp phúc hậu trời cho. Vậy tại sao phải từ chối nét đẹp ấy để tìm vẻ đẹp lai Tây khi mình là người Á Đông, sắc vóc nhỏ nhắn hơn người phương Tây?

Bạn lo cho bạn ấy cũng phải, bởi vì không phải ai dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ cũng đều đẹp như ý. Có người phải sửa năm lần bảy lượt, chịu nhiều đau đớn mới tạm hài lòng. Còn tiêm filler (chất làm đầy) đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ bởi tác dụng “thần thánh” là làm căng bóng trẻ hóa làn da. Tuy tiêm filler khuôn mặt thường không nguy hiểm nhưng nên tìm đến những chuyên gia y tế được đào tạo, có kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ hành nghề (một bác sĩ da liễu hay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín) để được tư vấn và thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín nhé! Theo nghiên cứu, những loại filler có tác dụng kéo dài sẽ gây ra biến chứng với tỷ lệ cao hơn, chẳng hạn như gây nhiễm trùng hay những nốt sần trên da. Nếu kỹ thuật tiêm không đúng hoặc sai vị trí hoặc lượng filler không phù hợp thì cũng có thể gây biến chứng.

Bạn đừng nản lòng, hãy tiếp tục thuyết phục người yêu mình tự tin với nhan sắc hiện tại. Nếu thực sự tình yêu của bạn ấy với bạn đủ lớn thì bạn ấy sẽ nghe lời bạn thôi.

HOA HỒNG