Lương Thế Thành nắm chặt tay vợ tình tứ ở sân bay

Cập nhật, 13:59, Thứ Tư, 21/09/2016 (GMT+7)

Cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt tiếp tục gây chú ý ở sân bay Tân Sơn Nhất khi lên đường sang Mỹ đóng phim. Chuyến đi kéo dài hơn 10 ngày, Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hợp công việc và nghỉ dưỡng.

 

Chiều 20/9, vợ chồng diễn viên Thúy Diễm – Lương Thế Thành có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ công tác kết hợp du lịch, nghỉ ngơi. Năng động, cá tính với trang phục đối lập đen – trắng, cặp đôi diễn viên “Ải Mỹ Nhân” thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kể từ sau đám cưới vào giữa tháng 4, Thúy Diễm – Lương Thế Thành tạm gác mọi kế hoạch trăng mật, nghỉ dưỡng để miệt mài quay lại với công việc. Cả hai nỗ lực để ổn định kinh tế cho mái ấm nhỏ cũng như mong muốn liên tục giữ hình ảnh đều đều với người hâm mộ.

 

Trở về từ chuyến công tác Mỹ cách đây không lâu, Lương Thế Thành trở lại trời Tây một lần nữa nhưng lần này có bà xã Thúy Diễm đi cùng. Có mặt ở sân bay, cặp đôi khá vất vả với hành lý lỉnh kỉnh.

Lương Thế Thành cho biết: “Lần này hai vợ chồng đi công tác, kết hợp thăm bà con bạn bè nên mang nhiều quà cáp cũng như trang phục diễn”.

Vừa đóng máy liên tục 3 bộ phim cùng lúc là: Khi đàn ông là số 0, Chung cư cảnh sát và Đời không như là mơ, Thúy Diễm háo hức cho chuyến đi xuất ngoại cùng chồng lần này.

Nữ diễn viên “Chạm vào danh vọng” cho biết, lần này dù bận rộn cho lịch trình kín mít khi sang Mỹ bấm máy phim “Cali mùa hoa vàng” của đạo diễn Xuân Phước do vợ chồng cô đảm nhận vai chính, Thúy Diễm và chồng sẽ tranh thủ thời gian du lịch, kết hợp nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

Từ khi quen nhau cho đến thời điểm này, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã tham gia ít nhất 8 bộ phim truyền hình cùng nhau. Nếu như “Ải mỹ nhân” đang phát sóng và nhận được sự yêu thương của khán giả khi đóng vai vợ chồng thì ở “Cali mùa hoa vàng” Thúy Diễm và ông xã sẽ quay về thời trẻ khi hóa thân thành cặp tình nhân đang yêu nhau.

Phim nói về chuyện tình yêu của một chàng Việt kiều và cô gái Việt vừa qua Mỹ với nhiều bỡ ngỡ, lo sợ. Sau bao thăng trầm, thử thách và có không ít nước mắt, cả hai mới tìm đến với nhau và xây dựng hạnh phúc.

Chia sẻ về Lương Thế Thành, Thúy Diễm cho biết ông xã chính là người bạn diễn ăn ý nhất với cô từ trước đến nay. Ở thời điểm hiện tại, khán giả vẫn yêu thích sự kết hợp của cô và ông xã nên nữ diễn viên sẽ cố gắng thể hiện trọn vẹn những vai diễn ấn tượng nhất để tri ân người hâm mộ.

Theo Nhật Minh (Công lý)