Đại hội đại biểu Hội Cựu Giáo chức tỉnh Vĩnh Long lần thứ IV

Cập nhật, 14:08, Thứ Ba, 28/12/2021 (GMT+7)

 

Ban chấp hành Hội Cựu Giáo chức tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.
Ban chấp hành Hội Cựu Giáo chức tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.

Sáng 28/12/2021, Hội Cựu Giáo chức tỉnh tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội đã bầu ra ban chấp hành gồm 38 người, NGND.TS Đặng Huỳnh Mai- tái đắc cử chức Chủ tịch hội.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh thay mặt Tỉnh ủy trân trọng ghi nhận và biểu dương kết quả cùng những cố gắng của Hội Cựu Giáo chức tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, ông cũng đề nghị tỉnh hội quan tâm một số nội dung: Tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức cho hội viên để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; phối hợp với các đơn vị liên quan làm tốt công tác tham mưu để đưa các nội dung hoạt động của hội đúng hướng, hiệu quả; tiếp tục thực hiện vai trò gương mẫu và trách nhiệm công dân của nhà giáo. Ban chấp hành mới xây dựng chương trình hành động đưa hoạt động hội ngày càng sâu rộng, thiết thực, hiệu quả.

Các tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Hội Cựu Giáo chức Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng phát triển hội giai đoạn 2015-  2020.
Các tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Hội Cựu Giáo chức Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng phát triển hội giai đoạn 2015- 2020.

Nhiệm kỳ vừa qua, Hội Cựu Giáo chức tỉnh Vĩnh Long đã vượt qua nhiều khó khăn, tích cực phấn đấu xây dựng tổ chức hội, đẩy mạnh các hoạt động theo tôn chỉ, mục đích hội, tích cực thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, Hội Cựu giáo chức tỉnh ngày càng phát triển cả về số lượng hội viên và cơ sở hội, đã thu hút hầu hết số nhà giáo, cán bộ, nhân viên công tác trong ngành giáo dục sau khi nghỉ chế độ tham gia sinh hoạt hội.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.
Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Trong 5 năm qua, đã có 8/8 huyện- thị- thành thành lập Hội Cựu giáo chức, tổng số hội viên toàn tỉnh 3.692 hội viên, tăng 336% hội viên so với đầu nhiệm kỳ.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN