Thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Hội Cựu chiến binh

Cập nhật, 19:25, Thứ Hai, 27/12/2021 (GMT+7)
Năm 2022, các cấp Hội CCB trong tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo kiện toàn cơ sở hội để nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức hoạt động có hiệu quả.
Năm 2022, các cấp Hội CCB trong tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo kiện toàn cơ sở hội để nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức hoạt động có hiệu quả.

Đó là một trong những định hướng trọng tâm trong công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) năm 2022 đã được các đại biểu thông qua tại hội nghị tổng kết hội năm 2021 vào ngày 27/12/2021.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua 13 nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, trong đó thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Hội CCB và tập trung tổ chức thành công đại hội Hội CCB các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027; phấn đấu không còn hội viên nghèo, hội viên cận nghèo còn dưới 1%; mỗi huyện- thị- thành hội vận động cất mới ít nhất 2 căn nhà cho hội viên...

Năm 2021, phong trào thi đua CCB gương mẫu, phong trào giúp nhau vượt khó thoát nghèo, xóa nhà tạm có bước phát triển về chất, cơ bản không còn hộ CCB nghèo, khó khăn về nhà ở. Đến nay, có 8/9 hội trên cơ sở, 105/107 xã- phường- thị trấn cơ bản hết hộ hội viên nghèo.

Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận lưu ý, hội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19 trong điều kiện mới; tuyên truyền kết quả nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy gắn với đại hội Hội CCB các cấp; phối hợp thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới và tham gia phản biện xã hội, trong đó chú ý nội dung phản biện gắn với Hội CCB và mang tầm ảnh hưởng tới nhân dân.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI