Mặc áo gia đình- cả nhà cùng xinh

Cập nhật, 14:02, Thứ Hai, 26/10/2015 (GMT+7)

Thời trang gia đình đang được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Chúng hấp dẫn không chỉ ở sự gắn kết yêu thương mà còn bởi kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt và giá cả vừa túi tiền.

Khi khoác lên người bộ đồng phục gia đình, bạn như ngầm truyền đi thông điệp “gia đình chúng tôi đang rất hạnh phúc”.

Các cô công chúa, các cậu hoàng tử nhí sẽ rất vui khi cả nhà mình đều mặc đồ giống nhau và cảm nhận được tình yêu thương từ ba mẹ. Đồng phục gia đình trở thành sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Trang phục gia đình được thiết kế màu sắc, hoa văn, hình ảnh khá ấn tượng và hợp mốt. Họa tiết hoạt hình đáng yêu cùng với sọc caro là những mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, có rất nhiều màu sắc như là màu đỏ, xanh, cam, vàng, hồng…đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Combo 3 áo gia đình cổ tròn hay có cổ đơn giản thường có giá từ 350.000- 390.000 dành cho bố, mẹ và con.

Ngoài mẫu áo gia đình đơn giản, áo gia đình được sản xuất bằng vải cao cấp hơn, chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, bền màu…là sự lựa chọn của những gia đình khi đi chơi, nghỉ mát hay tham gia các buổi tiệc.

Tuy nhiên, những chiếc áo gia đình này có giá khá cao, từ 450.000-750.000/3 chiếc dành cho bố, mẹ và con.

Vào những kì nghĩ hoặc lễ tết, các ông bố, bà mẹ trẻ hãy thể hiện tình yêu đối với gia đình bằng cách sắm cho các thành viên nhà mình những bộ đồng phục xinh xắn, dễ thương. Hãy thể hiện sự gắn kết yêu thương của gia đình bằng những bộ trang phục thật phong cách và ấn tượng.

Bài, ảnh: LÊ NHI