Quần váy cho nàng sành điệu

Cập nhật, 09:48, Thứ Năm, 22/10/2015 (GMT+7)

Chiếc quần giả váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu hoạt động nhưng vẫn muốn giữ lại chút dịu dàng, điệu đà con gái.

(Ảnh do bạn Tuyết cung cấp)
(Ảnh do bạn Tuyết cung cấp)

 

Mỗi lần chọn trang phục bạn phải mệt mỏi trả lời những câu hỏi do chính mình đặt ra: hôm nay mặc đầm? mặc áo sơ mi hay áo thun?...

Điều đó, khiến bạn mất rất nhiều thời gian để chọn được một bộ cánh ưng ý. Vậy một chiếc quần váy thật nữ tính, nhưng không kém phần năng động và có thể kết hợp được cả áo thun lẫn áo sơ mi sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn lúc này.

Quần giả váy hay còn gọi là skort, được lấy cảm hứng từ chiếc quần soóc nhưng chúng được cải tiến một chút với phần ống xòe rộng giống như những chiếc chân váy chữ A hoặc chân váy xòe. Tùy vào vóc dáng mà bạn sẽ chọn cho mình một chiếc quần váy thích hợp với kiểu dáng khá đa dạng: quần váy ngắn xòe, váy ngắn ôm tới quần váy ngắn dài…. Và đương nhiên màu sắc rất phong phú: từ màu thanh nhã, nhẹ nhàng tới màu sặc sỡ, trẻ trung…

Có thể nói rằng, chiếc quần giả váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu hoạt động nhưng vẫn muốn giữ lại chút dịu dàng, điệu đà con gái.

Bạn Trần Thị Tuyết (chủ của hàng thời trang Basic Holic) cho hay: “Công việc của mình đòi hỏi mình phải di chuyển nhiều và sự lựa chọn của mình lúc này những chiếc quần giả váy vừa năng động mà cũng rất nữ tính”. Bạn Anh Thư (sinh viên) tiếp lời: “Tùy vào thời gian, địa điểm mà em lựa chọn mẫu quần giả váy đi cùng áo cho thích hợp, trang trọng hay đơn giản,…”.

Kết hợp quần váy với áo sơ mi vải voan là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở, vô cùng dịu dàng thanh lịch lại tôn lên đôi chân dài cho các nàng.

Vào những ngày tiết trời se lạnh chiếc quần váy kết hợp cùng áo len sẽ đem đến cho bạn sự sành điệu thời thượng nhưng vô cùng ấm áp.

Còn những cô nàng “hạt tiêu” thì đừng lo lắng nhé, kiểu quần váy dáng ngắn nhiều lớp sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo.

Nếu không thích quần váy dáng xòe các nàng có thể chọn loại ôm vào chân, đơn giản điệu đà cho ngày đi làm thêm xinh đẹp cuốn hút.

Để thêm phần thanh lịch cho ngày đi làm các cô nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo vest hay blazer góp phần tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng.

Các bạn cũng đừng quên chọn cho mình kiểu giày và túi xách phù hợp với trang phục để tôn lên nét đẹp nổi bật trong gu thời trang của chính mình nhé.

Bài, ảnh: Ngọc Liễu