Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn cơ sở Cơ quan tỉnh đoàn

Cập nhật, 12:11, Chủ Nhật, 20/02/2022 (GMT+7)

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

(VLO) Ngày 20/2, Chi đoàn cơ sở Cơ quan tỉnh đoàn tổ chức Đại hội đoàn viên nhiệm kỳ 2022- 2024. Đây là chi đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đại hội đầu tiên- đại hội điểm.

Trong nhiệm kỳ 2019- 2022, BCH Chi đoàn cơ sở Cơ quan tỉnh đoàn đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác đoàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công tác giáo dục có bước đổi mới về nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong đoàn viên; đặc biệt là việc triển khai thực hiện các phong trào được nâng lên rõ nét, luôn nhận được sự đồng thuận cao của các cấp ủy Đảng. Hiệu quả của các phong trào từng bước đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên.

BCH mới được đại biểu tặng hoa chúc mừng.
BCH mới được đại biểu tặng hoa chúc mừng.

Nhiệm kỳ mới với khẩu hiệu hành động “Đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn Vĩnh Long đoàn kết, năng động, sáng tạo và trách nhiệm” đề ra các chỉ tiêu cơ bản: 100% cán bộ, đoàn viên được học tập quán triệt Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; 100% đoàn viên trong hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” và có ít nhất 1 đoàn viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; trong nhiệm kỳ thực hiện ít nhất 3 công trình, phần việc thanh niên và tổ chức ít nhất 3 chuyến về nguồn giáo dục truyền thống cho đoàn viên; hàng năm có ít nhất 3 đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Trong nhiệm kỳ tổ chức 2 hoạt động giao lưu, hỗ trợ với các chi đoàn kết nghĩa. Hàng năm chi đoàn được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ giới thiệu 2 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đại hội đã bầu ra BCH gồm 3 thành viên. Chị Đặng Thị Hiền đắc cử chức vụ Bí thư Chi đoàn cơ sở Cơ quan tỉnh đoàn.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN