Hoạt động Xuân tình nguyện mang hiệu quả thiết thực

Cập nhật, 12:24, Thứ Sáu, 18/02/2022 (GMT+7)

(VLO) Xuân tình nguyện năm nay, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tập trung thực hiện tốt 3 chương trình chủ điểm: Xuân tri ân, Xuân hạnh phúc, Xuân sum vầy, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng 1.240 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; trao quà tết cho 430 thanh niên tín đồ tôn giáo, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ giúp đỡ 2.100 học sinh, sinh viên nghèo, gia đình neo đơn, người tàn tật, trẻ em yếu thế.

Bên cạnh, các cấp bộ Đoàn còn thực hiện chỉnh trang các nghĩa trang liệt sĩ, công trình ghi công, tưởng niệm tại các địa phương; kết hợp lực lượng công an ra quân tuần tra giữ gìn trật tự an toàn xã hội; hỗ trợ xây mới, sửa chữa 12 căn nhà cho đoàn viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Theo đánh giá của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, các hoạt động đã được triển khai phù hợp tình hình thực tế, hiệu quả và thể hiện tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên. Qua đó, góp phần mang mùa xuân ấm áp, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng.

CẨM HUỆ