Tuổi trẻ Tam Bình

Hỗ trợ xã Phú Lộc hoàn thành tiêu chí giao thông

Cập nhật, 09:26, Thứ Năm, 22/10/2015 (GMT+7)

Hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, qua vận động của Huyện Đoàn và Xã Đoàn Phú Lộc, đã có hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia thực hiện hơn 100m đường đan giao thông nông thôn và chặt mé cây che chắn tầm nhìn các con đường liên ấp ở xã này với tổng chiều dài 2.500m.

Song song đó, lực lượng trẻ ấy còn phát hàng trăm tài liệu bướm tuyên truyền vận động người dân địa phương hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới về môi trường, góp phần hoàn thành tiêu chí số 2 về giao thông. Đây cũng là tiêu chí thứ 17 mà Phú Lộc đạt được trong tổng số 19 tiêu chí nông thôn mới

Thực hiện phong trào xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong xây dựng nông thôn mới, từ đầu năm đến nay, Tam Bình đã có hơn 2.500 lượt bạn trẻ tích cực hưởng ứng.

Qua đó, đã tham gia trồng hơn 3.800 cây xanh; chặt cây che chắn tầm nhìn 17 đường giao thông nông thôn, với tổng chiều dài 10.000m, trong đó có 2 công trình tuổi trẻ lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp; thu gom gần 1 tấn rác thải; đào hàng trăm hố rác tự hoại giúp những gia đình neo đơn.

TRỌNG DÂN