Hội thi nấu ăn "Nam vào bếp" kỷ niệm 20/10

Cập nhật, 09:26, Thứ Năm, 22/10/2015 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2015), Công đoàn Cơ quan Công an huyện Trà Ôn hội thi nấu ăn với chủ đề “Nam vào bếp” mang đến yêu thương.

Hội thi nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; tạo môi trường để đoàn viên Công đoàn Cơ quan Công an huyện Trà Ôn giao lưu, tạo không khí vui tươi và tăng cường sự gắn kết, phối hợp trong hoạt động chuyên môn.

Đây cũng là dịp để nam công nhân viên chức cơ quan thể hiện sự quan tâm đến chị em và nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Có 10 đội tham gia. Mỗi đội gồm 3 thành viên là cán bộ, chiến sĩ nam đang công tác tại đơn vị. Trong thời gian 90 phút, mỗi đội thực hiện chế biến và trang trí một bàn tiệc với 3 món ăn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, có món chính, món tráng miệng và hoa trang trí với số tiền 300.000 đ/bàn.

Các đội có thời gian từ 1- 2 phút để thuyết trình, giới thiệu về ý tưởng và giá trị dinh dưỡng của mỗi món ăn.

Kết quả chung cuộc, đội An ninh đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về đội Điều tra tổng hợp; giải ba là đội Cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động và đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đạt giải khuyến khích.

TRÚC MAI- THANH TÙNG