BVĐK Trung ương Cần Thơ phẫu thuật miễn phí dị tật cổ bàn chân cho người dân

Cập nhật, 15:22, Thứ Tư, 17/05/2023 (GMT+7)

(VLO) Thông tin từ BVĐK Trung ương Cần Thơ, đơn vị đang triển khai chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị dị tật cổ bàn chân.

Theo đó, chương trình hướng đến đối tượng là người lớn và trẻ em (trên 6 tuổi), không giới hạn nơi cư trú. Bệnh nhân có nhu cầu điều trị có thể đăng ký từ nay đến ngày 22/12/2023 để được các bác sĩ khám sàng lọc. Thời gian phẫu thuật dự kiến từ ngày 2- 11/1/2024.

Các bệnh lý gồm: Dị tật hay những biến dạng bẩm sinh cổ bàn chân; tật thừa ngón chân; dị tật khiếm khuyết ngón chân; di chứng chấn thương, nhiễm trùng cổ bàn chân; sốt bại liệt có di chứng ảnh hưởng cổ bàn chân.

Chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị dị tật cổ bàn chân là hoạt động truyền thống 2 năm 1 lần của Trung tâm Chấn thương chỉnh hình (BVĐK Trung ương Cần Thơ) và Đoàn bác sĩ International Extremity Project (IEP, Hoa Kỳ).

Chi tiết liên hệ vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 tại Phòng khám số 3 và số 8 Trung tâm Chấn thương chỉnh hình; hoặc Phòng Công tác xã hội (phòng 222, tầng 2, Khoa Khám bệnh, BVĐK Trung ương Cần Thơ). Số điện thoại liên hệ để nhận được hỗ trợ thông tin: 0901.215.115.

THÚY QUYÊN