Khởi tố bị can đánh nhân viên điện lực thương tích

Cập nhật, 14:02, Thứ Tư, 05/10/2022 (GMT+7)

(VLO) Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Long Hồ) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thái Minh Lộc (SN 1986, ngụ xã Lộc Hòa - Long Hồ) vì hành vi cố ý gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 29/6, anh T. là nhân viên điện lực đến nhà thu tiền điện thì gặp Lộc đang nhậu và tỏ thái độ không hợp tác dẫn đến cự cãi. Anh T. bỏ đi thì Lộc lấy xe gắn máy đuổi theo và dùng cây sắt dài khoảng 60cm đánh anh T. bị thương ở cánh tay.

Chưa dừng lại, khi anh T. bỏ chạy vào nhà dân trốn nhưng Lộc vẫn đuổi theo. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân phát hiện và can ngăn kịp thời. Tiếp nhận tin báo, Công an xã Lộc Hòa cử lực lượng đến hiện trường xác minh sự việc và thu giữ tang vật.

Bước đầu, Lộc thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận do bản thân đã uống rượu nên xảy ra mâu thuẫn với anh T. đã dùng hung khí đuổi đánh cho hả giận. Bị can này từng có 1 tiền sự vì hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Theo kết quả giám định, hành vi của Lộc gây thương tích 10% đối với anh T.

ÂN- THỊNH