Chương trình "Chợ Tết Công đoàn 2023"

12:01, 06/01/2023

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, Chương trình "Chợ Tết Công đoàn 2023" được tổ chức từ ngày 6 - 8/1/2023 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (xã Phú Quới, huyện Long Hồ), phục vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và nhân dân đến tham quan, mua sắm và tham gia giao lưu karaoke cùng một số trò chơi miễn phí.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, Chương trình “Chợ Tết Công đoàn 2023” được tổ chức từ ngày 6 - 8/1/2023 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (xã Phú Quới, huyện Long Hồ), phục vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và nhân dân đến tham quan, mua sắm và tham gia giao lưu karaoke cùng một số trò chơi miễn phí.

Chương trình có các hoạt động như: tổ chức ít nhất 70 gian hàng cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng; hội thi chưng mâm ngũ quả ngày Tết; trò chơi dân gian và rút thăm trúng thưởng; các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào xuân; tư vấn sức khỏe cho đoàn viên, người lao động và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và tham gia hoạt động công đoàn.

Thông qua “Chợ Tết Công đoàn 2023” nhằm đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên, người lao động. Đồng thời, huy động mạnh mẽ sự tham gia, chung tay của cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng lao động và toàn xã hội chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

CẨM HUỆ

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh