Mời doanh nghiệp tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia 2022

Cập nhật, 19:38, Thứ Năm, 03/03/2022 (GMT+7)

Bộ Công thương đang phối hợp cùng với các đơn vị liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 năm 2022.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế. Qua đó nhằm quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Doanh nghiệp quan tâm, đăng ký sản phẩm xét chọn đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tham khảo và chuẩn bị hồ sơ gửi tới Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia (Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương) hoặc email: thqg@vietrade.gov.vn trước ngày 31/3/2022.

Lễ Công bố xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam dự kiến được tổ chức vào quý IV/2022 để vinh danh các doanh nghiệp đã theo đuổi và đáp ứng được các tiêu chí của chương trình: “Chất lượng- Đổi mới, Sáng tạo- Năng lực tiên phong”.

KHÁNH DUY