Phim Trung Quốc

Thái tử phi giá đáo

Cập nhật, 05:13, Chủ Nhật, 16/04/2023 (GMT+7)

 

Vốn là một sơn tặc sống trong chốn rừng sâu, một lần nọ vô tình chặn đường của sứ giả sang tiến cống báu vật cho triều đình để lấy chiếc kính viễn vọng có gắn viên ngọc quý, Thường Lạc đã lọt vào tầm ngắm của Lưu tướng quốc khi ông ta dẫn quan binh vào rừng truy bắt sơn tặc, lấy lại báu vật.

Trong khi đó, tiểu thư Lưu gia là Ngọc Giao vì chữ tình đã gieo mình xuống vực sâu tự vẫn sau khi nghe tin người yêu đã bị Lưu gia sát hại vì dám đèo bòng yêu thương tiểu thư nhà quyền quý. Hậu quả khiến cho kế hoạch gả Ngọc Giao cho thái tử Lý Triệt có nguy cơ bị phá hủy.

Đang lo lắng vì hôn lễ của Ngọc Giao và thái tử sắp tới mà tân nương đã quyên sinh, Lưu Thăng mừng vui khi nhận ra nữ sơn tặc vừa bị bắt có dung mạo giống hệt cháu gái của lão. Thế là, một kế hoạch táo bạo được thực hiện.

Để ép Thường Lạc làm theo sai khiến, Lưu Thăng dùng tính mạng của dân làng và các huynh đệ thảo khấu làm điều kiện trao đổi. Không còn cách nào khác, Thường Lạc đành nghe theo sắp xếp của Lưu Thăng, lên kiệu hoa vào cung, thế thân Ngọc Giao gả cho Lý Triệt.

Vốn là một sơn tặc quen tự do, tự tại, sống cuộc sống tuy đơn giản, thanh bần nhưng lại vui vẻ và ấm áp chân tình, thế nên, những ngày đầu sống trong chốn cung son khiến cho Thường Lạc cảm thấy vô cùng bí bách, cô luôn muốn tìm cơ hội giải thoát. Thế nhưng, Thường Lạc đâu ngờ được rằng, cô chính là con cờ quan trọng trong kế hoạch kiểm soát thái tử, nắm lấy binh quyền, gia tăng thanh thế để Lưu hoàng hậu nhằm cướp đoạt ngôi báu.

Thái tử Lý Triệt bản tính vốn hiền lành, không màng đến chuyện tranh quyền đoạt lợi giữa Ngoại Công của chàng với phe của Lưu hoàng hậu, thế nên khi được ban hôn với cháu gái của hoàng hậu, trong lòng vốn đã có sự đề phòng, tuy nhiên, sau những ngày tháng sống bên nhau, Lý Triệt đã bị tính cách hoạt bát của Thường Lạc lôi cuốn, tuy mỗi người đều mang mặt nạ khi ở bên nhau nhưng đã cùng chia sẻ buồn vui, hoạn nạn, và cuối cùng là cùng nắm tay nhau vượt qua mọi hiểm cảnh của cuộc tranh quyền đoạt lợi tàn khốc nơi cung cấm.

Từ thảo khấu trở thành một thái tử phi, Thường Lạc đã ứng biến thế nào để che giấu thân phận của mình? Cực kỳ cuốn hút với “Thái tử phi giá đáo”, 16 giờ 30 phút từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

BÁCH HỢP