Trao 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

02:09, 29/09/2023

Ngày 29/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao 20 phần quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng, do Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương hỗ trợ.

(VLO) Ngày 29/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao 20 phần quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng, do Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương hỗ trợ.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh- Hồ Văn Huân trao học bổng cho các em học sinh.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh- Hồ Văn Huân trao quà cho các em học sinh.

Theo ông Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đây là phần việc nhằm kịp thời động viên, chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh và gia đình; tạo điều kiện để cho các em được học tập, yêu thương, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, hy vọng các em học sinh sẽ phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh