Thưởng nóng đơn vị cấp CCCD vào ngày chủ nhật vượt mức 1.000

Cập nhật, 15:55, Thứ Tư, 21/04/2021 (GMT+7)

 

Đại tá Nguyễn Trọng Dũng thưởng nóng cho tập thể có thành tích xuất sắc.
Đại tá Nguyễn Trọng Dũng thưởng nóng cho tập thể có thành tích xuất sắc.

Đoàn công tác của Công an tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Đại tá Nguyễn Trọng Dũng- Phó Giám đốc Công tỉnh- làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra và khen thưởng đột xuất cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử.

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Tam Bình đã phối hợp đồng bộ cùng chính quyền các địa phương thành lập 2 tổ thu nhận hồ sơ lưu động tại 2 xã: Mỹ Lộc và Ngãi Tứ. Cụ thể, trong ngày 18/4 (ngày chủ nhật), Công an huyện Tam Bình đã cấp vượt 1.000 (1.064) hồ sơ CCCD.

Việc thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD được thực hiện 24/24 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật, với mục tiêu phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch do Bộ Công an giao. Tại mỗi nơi đến, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm của các cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ, biểu dương sự nỗ lực của các tập thể có thành tích xuất sắc, đồng thời thưởng nóng mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: QUỐC TRUNG