Vui xuân cùng nghệ sĩ

Cập nhật, 22:45, Thứ Tư, 29/01/2020 (GMT+7)

Những năm gần đây, Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long đã góp phần tạo nên tên tuổi của các diễn viên, ca sĩ qua các gameshow, phim truyền hình,… Đây không chỉ là sân chơi cho các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ mà còn ươm mầm và phát huy những tài năng mới.

Ca sĩ Thiện Nhân

“Cô bé đu đủ” Nguyễn Thiện Nhân giờ đây đã là thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp. Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí vào năm 2014 ở tuổi 12.

Ca sĩ Thiện Nhân.
Ca sĩ Thiện Nhân.

Mới đây, Thiện Nhân xuất hiện trên truyền hình khi tham gia chương trình “Tuyệt đỉnh song ca- Cặp đôi vàng 2019” và một lần nữa cùng ca sĩ Cao Công Nghĩa đoạt Quán quân. Những màn thể hiện của họ liên tục nhận được lời khen của ban giám khảo. Không chỉ hát, cô bé còn biết diễn xuất, thậm chí diễn hài vô cùng dí dỏm khiến khán giả càng thêm yêu mến. Sự duyên dáng, tự tin cho thấy giọng ca người Bình Định này đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Lần thứ hai tham gia “Tuyệt đỉnh song ca- Cặp đôi vàng” và đạt giải vàng. Cả hai lần được giải cao, Thiện Nhân đều cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì đã có cơ hội được các cô, chú nghệ sĩ chỉ dạy nhiều điều, để em có thể hoàn thiện bản thân hơn. “Em còn được cơ hội học hỏi thêm từ các anh chị cùng tham gia chương trình và qua chương trình em cũng cảm nhận được tình yêu thương của các cô chú, anh chị vẫn dành cho em rất nhiều ạ”- Thiện Nhân cười thật tươi.

Theo Thiện Nhân, giữa 2 chương trình “Tuyệt đỉnh song ca- Cặp đôi vàng” năm 2016 và 2019 có sự khác nhau rất nhiều. Chương trình năm 2016 thì không đòi hỏi nhiều phần diễn xuất, còn năm 2019 ngoài việc trình bày tốt ca khúc, các thí sinh cần phải diễn xuất thật tốt qua từng tiết mục và chương trình có sự tham gia của tất cả các bạn cũng như anh chị nghệ sĩ đều đã đạt được những thành tích cao ở những cuộc thi khác.

Đang tất bật với chương trình lớp 12, Thiện Nhân cho biết: “Trước mắt em sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt việc học trong năm cuối cấp và sau đó em sẽ vào học tại Nhạc viện ạ!”

Tập trung chính cho việc học nên tết này Thiện Nhân không chạy show mà “háo hức chờ đợi được xếp đồ chuẩn bị về quê đón tết cùng ba mẹ, gia đình. Nhưng trước tiên em phải cố gắng hoàn thành tốt kỳ thi cuối kỳ I. Năm hết tết đến: “Em kính chúc quý độc giả Báo Vĩnh Long nhiều sức khỏe, thành công và năm mới thật hạnh phúc ạ!”.

Huỳnh Trường Thịnh

Xuất thân từ Trường ĐH Sân khấu- Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt đẹp trai cùng vóc dáng lý tưởng với chiều cao trên 1m80, Huỳnh Trường Thịnh còn là người mẫu được khán giả yêu thích bên cạnh việc diễn xuất và ca hát. Anh đã từng đoạt danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi Nam vương Việt Nam “Mister Vietnam 2010”.

Nghệ sĩ Huỳnh Trường Thịnh.
Nghệ sĩ Huỳnh Trường Thịnh.

Huỳnh Trường Thịnh tham gia trên 30 phim truyền hình và phim điện ảnh. Nhiều bộ phim được khán giả đón nhận như: “Lục lạc huyền bí”, “Đồng tiền muôn mặt”, “Đại ca U70”, “Mộ gió”, “Số phận bị đánh cắp”, “Hương ga”,… Huỳnh Trường Thịnh hóa thân vào các nhân vật đa dạng với lợi thế về ngoại hình và khả năng võ thuật.

Chia sẻ về kế hoạch năm mới, Huỳnh Trường Thịnh cho biết: “Tôi sẽ thu âm và ghi hình ca nhạc xuân phát hành cùng ca sĩ Lưu Ánh Loan trong liên khúc xuân. Đồng thời, ghi hình chương trình ca nhạc kỷ niệm 10 năm thành lập “Bước chân hai thế hệ” cùng anh Dương Đình Trí. Hiện tôi đã quay xong bộ phim trinh sát hình sự do Hãng phim Cửu Long sản xuất và thời gian tới sẽ được phát sóng trên Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long phục vụ bà con”.

Năm 2019 vừa qua, Huỳnh Trường Thịnh để lại dấu ấn với khán giả qua bộ phim “Giữa hai bờ thiện ác” được quay ở Mang Thít (Vĩnh Long). Gần một tháng quay phim ở Vĩnh Long đã để lại rất nhiều kỷ niệm với anh: “Ở Mang Thít, quay hình lên đẹp lắm. Đồ ăn thì ngon lại rẻ. Tôi rất thích quay ở miền Tây vì bà con yêu mến, hiếu khách. Mọi người tới xem đông lắm và nhiệt tình giúp đỡ cho đoàn làm phim”.

Trường Thịnh chia sẻ, quay phim buộc phải đi tỉnh xa và đôi khi ở lại 3 tháng liền. Nên điều anh quý nhất, thèm nhất là được ăn cơm nhà ở quê hương Tiền Giang: “Tôi luôn thấy thèm canh chua và những món ăn mang đặc trưng của miền Tây”. Anh chủ động sắp xếp để quay hình đến 28 tết là chạy về cùng gia đình đón tết sum họp.

“Xuân 2020 đến, Trường Thịnh mong những khán giả đã luôn quan tâm theo dõi, có một năm mới bình an, phát tài phát lộc, luôn ủng hộ để Trường Thịnh cũng như các anh chị em nghệ sĩ tiếp tục mang đến những sản phẩm nghệ thuật thật hay”.

Bài: THÚY HUYỀN