Bám sát cơ sở, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân

Cập nhật, 16:32, Thứ Ba, 16/05/2023 (GMT+7)
Bà Lê Thị Thuý Kiều- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh giải trình và ghi nhận những vấn đề cử tri quan tâm
Bà Lê Thị Thuý Kiều- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh giải trình và ghi nhận những vấn đề cử tri quan tâm

(VLO) Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp giữa năm 2023, sáng 16/5, bà Lê Thị Thuý Kiều- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND 2 cấp có buổi tiếp xúc với hơn 60 cử tri xã Trà Côn (huyện Trà Ôn).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp chuyên đề lần thứ 3, HĐND tỉnh khóa X; dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, huyện; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc trước. 

Cử tri xã Trà Côn nêu kiến nghị với đại biểu HĐND
Cử tri xã Trà Côn nêu kiến nghị với đại biểu HĐND

Dịp này, cử tri kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chính sách đối với người có công; tăng cường công tác kiểm tra chống hàng gian, hàng giả, kém chất lượng và bình ổn giá cả vật tư nông nghiệp; có giải pháp hỗ trợ tiêu thụ cam sành cho nông dân trước tình trạng cam rớt giá gây ảnh hưởng đến đời sống người dân; đẩy nhanh tiến độ thực hiện nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường giao thông xuống cấp ở địa phương nhằm đảm bảo lưu thông hàng hóa và đi lại thuận tiện cho người dân.

Cử tri cũng mong muốn đại biểu HĐND gần dân hơn, bám sát cơ sở nhiều hơn, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân để có những hành động thiết thực, hiệu quả.

Các đại biểu đã lần lượt giải trình các ý kiến; đồng thời, ghi nhận những kiến nghị, vấn đề bức xúc của cử tri để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ