Phản ánh kịp thời, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của nhân dân

Cập nhật, 17:36, Thứ Năm, 09/03/2023 (GMT+7)
Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2023.
Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2023.

(VLO) Ngày 9/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin – TT và Hội Nhà bảo tỉnh phối hợp với UBND huyện Long Hồ tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2023.

Trong tháng, các cơ quan báo chí trong tỉnh phản ánh kịp thời, khá toàn diện các hoạt động, thông tin thời sự, chính trị diễn ra trong tỉnh, trong nước và thế giới; hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ngành, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của nhân dân.

Báo điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ quan báo chí hoạt động liên tục, duy trì lượt truy cập cao, chất lượng ổn định, cập nhật thông tin nhanh, đáp ứng tốt yêu cầu của bạn đọc, phát huy tốt vai trò là kênh thông tin đối ngoại của tỉnh, phục vụ người xem trong và ngoài nước.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Lê Minh Đức, lưu ý cần tiếp tục tập trung thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị, thời sự nổi bật trong tỉnh, trong nước và quốc tế; các thông tin chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng thời, tuyên truyền kết quả thực hiện chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, công tác chuẩn bị và tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo Bác chuyên đề 2022 cấp trên cơ sở; tuyên truyền quảng bá sâu rộng về cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng;

tăng cường thời lượng tuyên truyền về văn hóa đặc trưng của đất nước, của vùng và của tỉnh gắn với kỷ niệm 80 năm “Đề cương văn hóa Việt Nam”; công tác phòng chống, ứng phó xâm nhập mặn…

Tin, ảnh: TUYẾT NGA