Thùy Minh làm show mới sau khi "Những kẻ lắm lời" bị tạm dừng

Cập nhật, 17:42, Thứ Năm, 26/11/2015 (GMT+7)

 

Sau khi 'Bitches in town' – Những kẻ lắm lời bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị tạm dừng, MC Thùy Minh đã quay một show mới có tên 'Un-make up', dự định ra mắt trong tuần tới.

Sau nhiều ngày tranh cãi về việc talk show “Những kẻ lắm lời” có những chi tiết bỡ cợt nhân vật lịch sử và bình phẩm về nghệ sĩ với những từ ngữ phản cảm, chiều 25.11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi đơn vị sản xuất là công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng chương trình, đồng thời gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm đang phát trên YouTube và giải trình về sự việc.

 “Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội” – văn bản của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nêu rõ.

Sau quyết định này của cơ quan quản lý, MC Thùy Minh đã bày tỏ tiếc nuối khi phải dừng show và sẽ làm giải trình với mong muốn tiếp tục được thực hiện chương trình. Hiện công ty TNHH Monday Morning của Thùy Minh đã tiến hành gỡ bỏ hai tập có nội dung nói về chuyện đời tư của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tập bình luận về thời trang của Đông Nhi – đây cũng là hai tập có nhiều lượt xem và bình luận nhất trong số 20 tập của “Những kẻ lắm lời”.

Đồng thời Thùy Minh cũng úp mở thông tin sẽ cho ra mắt một chương trình mới ngay sau khi Những kẻ lắm lời bị dừng sản xuất: “Nếu trở lại mà không tốt, không hay, không đủ hấp dẫn thì đúng là thà không làm show còn hơn. Cho tôi thêm chút thời gian, tôi hy vọng sẽ không làm những ai yêu mến show và đã mất công bênh vực chúng tôi thời gian vừa qua phải thất vọng”.

Trong một bài phỏng vấn Thùy Minh cũng chia sẻ, giá như mình “kỹ hơn chút nữa khi duyệt chương trình trước khi đăng tải”, thì mọi chuyện sẽ không ầm ĩ và những khán giả yêu mến mình sẽ không phải lo lắng khi show bị tạm dừng.

Trong thời gian Thùy Minh đi nghỉ ở nước ngoài khi tạm ngừng show Bitches in Town, công ty của cô đang chuẩn bị cho show mới có tên Un-Makeup, cũng được phát trên YouTube.

"Un-Makeup" sẽ chuyên về thời trang do stylist Lê Minh Ngọc - một trong ba người dẫn Những kẻ lắm lời - phụ trách. Show được quay theo dạng phim tài liệu về nghệ sĩ, ghi lại hậu trường chụp ảnh thời trang của các nhân vật, khi nghệ sĩ đã tháo bỏ lớp phấn son trên mặt. Dự kiến show sẽ ra mắt vào tuần tới.

Nguồn: http://laodong.com.vn/van-hoa/thuy-minh-lam-show-moi-sau-khi-nhung-ke-lam-loi-bi-tam-dung-400756.bld