Khởi tố thanh niên dùng dao đe dọa cướp tài sản

Cập nhật, 07:35, Thứ Năm, 08/06/2023 (GMT+7)

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (ảnh, SN 2000, ngụ xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng 13 giờ ngày 13/5, Bình đi bộ trên tuyến đường đan thuộc ấp Vĩnh Thuận, xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn thì gặp em P.Q.D. (SN 2006, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn) đang điều khiển xe mô tô biển số 84FC-6651 đi chiều ngược lại. Bình đã chặn đầu xe và yêu cầu cho đi nhờ nhưng em D. không đồng ý.

Bình liền cầm con dao giơ ra phía trước để đe dọa, thấy vậy em D. hoảng sợ bỏ chạy để lại xe còn nổ máy. Sau đó, Bình lấy xe và điều khiển hướng về QL54, khi đến đoạn đường thuộc xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn thì bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ.

Bình là bị can trong vụ trộm cắp tài sản và đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn khởi tố và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra, trong thời gian này Bình lại tiếp tục thực hiện vụ cướp trên.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN-

HOÀNG THÂN