Kinh nghiệm chèo SUP Sài Gòn đầy đủ & chi tiết nhất!

Cập nhật, 16:19, Thứ Sáu, 09/09/2022 (GMT+7)

Chèo SUP (chèo thuyền đứng) là một trải nghiệm khá mới lạ với khách du lịch Việt Nam và chỉ mới phổ biến ở khu vực Phú Quốc. Tuy nhiên, giờ đây du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền đứng ngay giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ với mức giá khoảng 350.000đ/người. Cùng với Waterbus thì chèo SUP Sài Gòn đang là hoạt động thu hút đông đảo du khách thời gian qua.

Để có những trải nghiệm chèo SUP trọn vẹn nhất du khách đừng bỏ lỡ những chia sẻ cũng như kinh nghiệm quý báu của Du Lịch 3 Miền trong nội dung bài viết dưới đây. Dưới đây là 3 địa điểm chèo thuyền đứng nổi tiếng với khách du lịch Sài Gòn thời gian qua.

1. Top 3 địa điểm chèo SUP Sài Gòn hot nhất 2022

Hiện tại có nhiều đơn vị khai thác tour chèo SUP Sài Gòn với nhiều cung đường và nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía khách du lịch trong nước phải kể tới 3 địa điểm chèo SUP sau:

- Go SUP: Ở cung đường này du khách sẽ xuất phát từ khu vực cầu Rạch Chiếc gần thành phố Thủ Đức. Trước khi chèo du khách cũng sẽ được hướng dẫn một số kỹ thuật cơ bản để giữ thăng bằng, lái thuyền đi theo hướng mong muốn và trang bị áp phao đầy đủ. Đặc biệt, ở Go SUP du khách sẽ có hẳn một hướng dẫn viên hoặc kỹ thuật viên đi cùng trong suốt chuyến đi dài khoảng 2 - 4h trên sông Sài Gòn. Thời gian lý tưởng để chèo SUP và ngắm hoàng hôn trên sông là khoảng 15 - 17h chiều.

  • Giá: 490.000đ/người (kèm hướng dẫn viên); 300.000đ/người (không hướng dẫn viên)
  • Liên hệ: 094 9366 946

- Sai Gon Paddle Station: Với những du khách lần đầu làm quen với bộ môn chèo SUP Sài Gòn thì có thể lựa chọn Sai Gon Paddle Station, ở đây thay vì trải nghiệm trên sông Sài Gòn du khách sẽ bắt đầu trên rạch Đĩa (đối diện bến thuyền phao). Không chỉ được đào tạo cơ bản về cách lên, xuống thuyền, cách chèo thuyền hay cách xử lý tình huống khi bị ngã xuống nước mà du khách sẽ luôn có một kỹ thuật viên đi kèm. Hơn nữa, khu vực rạch Đĩa nước êm và nông hơn sông Sài Gòn nên độ khó cũng được giảm bớt, khúc sông này cũng ngập tràn dừa nước lên khung cảnh cũng rất đỗi thơ mang lại cho du khách trải nghiệm cực “chill”.

  • Địa chỉ: Số 9, đường Trần Văn Trà, phường Tân Phú, Quận 7
  • Giá: 300.000 - 600.000đ/người/lượt ( 2 - 4h)
  • Liên hệ: 097 688 77 83

- Sai Gon SUP Club: Du khách sẽ xuất phát từ khu vực phường Thanh Đa, quận Bình Thạnh hoặc đảo Kim Cương,... với các cung chèo SUP Sài Gòn dài từ 3 - 12km. Tuy nhiên, độ khó ở cung đường SUP này khá cao bởi du khách sẽ phải tính toán lực chèo, thủy chiều, hướng gió sao cho tiết kiệm sức lực nhất mà vẫn đi đúng hướng. Nhìn chung cung chèo SUP này phù hợp với những du khách đã có kinh nghiệm hoặc người muốn nâng cao kỹ năng chèo SUP cùng hướng dẫn viên bài bản. Cung SUP này cũng là địa điểm lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh hoàng hôn Sài Gòn.

  • Địa chỉ: đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh
  • Giá: 300.000 - 600.000đ/người/cung (thời gian di chuyển tùy thuộc vào khả năng của mỗi người)
  • Liên hệ: 0906 924 925

Với 3 địa điểm chèo SUP nổi tiếng ở Sài Gòn, Du Lịch 3 Miền hy vọng có thể giúp bạn bổ xung thêm một trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá Du Lịch Việt Nam sắp tới.

  1. Một số lưu ý khi chèo SUP Sài Gòn

Ngoài việc lựa chọn địa điểm chèo SUP Sài Gòn phù hợp với khả năng của mình để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, du khách cần chú ý một số điều sau:

- Thời gian tốt nhất để chèo SUP: 15 - 17h hoặc 8 - 10h sáng hàng ngày, không nên chọn những ngày trời mưa dông sẽ đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn trong việc chèo SUP.

- Luôn mặc áo phao và tuân thủ hướng dẫn của kỹ thuật viên để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình trải nghiệm. Với những du khách mới làm quen với chèo SUP thì không nên chèo quá xa bờ hoặc di chuyển ra khu vực xoáy nước.

- Một số vật dụng cần chuẩn bị khi chèo SUP gồm: ao phao, còi cứu hộ, dây buộc chân, túi chống nước, mũ che nắng và kính râm`.

Ngoài chèo SUP thì du khách cũng có thể thử sức với nhiều hoạt động khác khi du lịch Sài Gòn như: trải nghiệm waterbus, khám phá tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81, mua sắm tại chợ Bến Thành,... Đừng quên theo dõi dulich3mien.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
  • Google map: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
  • Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
  • Hotline: 033 600 8484
  • Email: dulich3mien.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”