Chuyển giao kết quả nghiên cứu đề tài "Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long"

Cập nhật, 08:00, Thứ Tư, 24/05/2023 (GMT+7)

Ngày 23/5, Sở KH-CN phối hợp Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức hội nghị công bố và chuyển giao kết quả nghiên cứu đề tài “Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long” (ảnh).

Đề tài “Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long” do Trường ĐH Tài chính Marketing chủ trì, TS Nguyễn Văn Hiến chủ nhiệm đề tài. Đề tài được thực hiện từ tháng 4/2018 với 2 giai đoạn, mục tiêu là chỉ rõ những thế mạnh giá trị cốt lõi của tỉnh, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trên cơ sở mô hình giá trị thương hiệu.

Đồng thời đề xuất định vị thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu cũng như các giải pháp quản trị, khai thác và phát triển thương hiệu tỉnh Vĩnh Long nhằm góp phần xây dựng Vĩnh Long thành một thương hiệu địa phương mạnh để hấp dẫn các “khách hàng” của địa phương, đặc biệt là nhà đầu tư và khách du lịch.

Sở Văn hóa-TT-DL là đơn vị tiếp nhận đề tài, trên cơ sở nội dung đề tài, sở tham mưu để đưa ra chương trình, các kế hoạch triển khai thực hiện xây dựng thương hiệu của tỉnh.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ