Phim Việt Nam

Thử thách cuộc đời

Cập nhật, 22:58, Chủ Nhật, 02/04/2023 (GMT+7)

 

Tham vọng như những cơn sóng ngầm đầy hung ác, âm thầm nhưng đủ mạnh mẽ để nhấn chìm những điều thiêng liêng, tốt đẹp nhất! Nhưng kết cục phải chăng cơn sóng nào cũng đều tan thành bọt biển? Đó cũng là thông điệp mà bộ phim “Thử thách cuộc đời” muốn gửi gắm đến người xem.

Khi tham vọng trỗi dậy: thiện lương phải đương đầu cùng thử thách

Do biến cố từ khi mới sinh nên Nhân và Nghĩa đã được bà ngoại nuôi dưỡng với thân phận “anh em sinh đôi”, dù cả hai không có quan hệ huyết thống với nhau. Trưởng thành trong nghèo khó nên Nhân luôn khao khát một cuộc sống giàu sang, danh vọng. Trái ngược với Nhân, Nghĩa luôn nuôi dưỡng sự nghĩa khí, thiện lương. Biết bà ngoại già yếu không đủ sức nuôi dưỡng cho cả hai vào ĐH, Nghĩa nhường cơ hội lại cho anh, còn mình trở thành thợ mộc ở một xưởng mộc gần nhà.

Với khả năng ứng biến nhanh nhẹn, Nhân nhanh chóng trở thành trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản và tương lai có thể thăng tiến hơn khi Nhân chinh phục được trái tim của Vy- con gái giám đốc công ty này. Tuy nhiên, gia đình Vy bất ngờ phá sản khiến cô phải thay cha gánh nợ rồi bỏ trốn. Và Vy không thể ngờ rằng, Nhân là một trong những nguyên nhân đẩy gia đình cô vào thảm cảnh!

Hoán đổi thân phận, cướp đoạt tình yêu của em trai

Cũng trong khoảng thời gian này, Nhân biết được thông tin Nghĩa chính là con ruột của ông Phước- Chủ tịch tập đoàn mà Nhân mới gia nhập, đồng thời bạn gái của Nghĩa- Hương- cũng nắm trong tay khá nhiều cổ phần của tập đoàn này. Lợi dụng tình thương của mẹ, Nhân xin bà Nga giúp mình hoán đổi thân phận với Nghĩa để rộng mở tương lai.

Cùng với sự trợ giúp của bà Nga, Nhân khiến Nghĩa phải liên tục đương đầu thử thách khi hứng chịu những nỗi oan ức từ nhiều chiêu trò “ném đá giấu tay” của người mà Nghĩa luôn trân trọng gọi bằng “anh Hai”!

Kính mời quý khán giả đón xem một xuất phẩm của đạo diễn Trương Dũng cùng sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi, Thanh Thức, Thanh Duy, Tú Vi, Phương Hằng, Văn Phượng, Lyna Trang, Thanh Hiền, Hà Trí Quang... bộ phim truyện Việt Nam “Thử thách cuộc đời” phát sóng vào 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ 6/4/2023.

BÁCH HỢP