Giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong đoàn viên, thanh niên

Cập nhật, 15:47, Thứ Năm, 30/03/2023 (GMT+7)

Ngày 29/3, Huyện Đoàn Bình Tân phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” và bồi dưỡng nghiệp vụ cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Tại đây, ĐVTN được nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai các nội dung cốt lõi, trọng tâm trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là quyển sách tập hợp 29 bài viết, bài phát biểu của Tổng Bí thư kể từ khi chuẩn bị xây dựng văn kiện Đại hội XIII của Đảng đến nay về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa ở Việt Nam.

Các bài viết, bài phát biểu được trình bày một cách chắt lọc, tổng kết thực tiễn, lấy đời sống thực tiễn để thuyết phục, để chứng minh; từ đó, góp phần hệ thống lại những vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, ĐVTN còn được bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Đoàn và tuyên truyền chủ quyền biên giới quốc gia năm 2023.

TRUNG THÀNH