Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hoàn thành công tác chuẩn bị bầu cử

Cập nhật, 16:41, Thứ Bảy, 22/05/2021 (GMT+7)

 

Cử tri tổ X xem danh sách, tiểu sử người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.
Cử tri tổ X xem danh sách, tiểu sử người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Để làm tốt công tác chuẩn bị và phục vụ bầu cử, Đảng ủy- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung liên quan đến công tác bầu cử và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ an toàn cuộc bầu cử; phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026”. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác luyện tập và phối hợp với các lực lượng duy trì trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ bầu cử với phương châm: Tích cực, chủ động, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Duy trì nghiêm chế độ trực ban, trực chiến, tăng cường huấn luyện cho bộ đội nắm chắc tình hình địa bàn, phối hợp tham mưu giải quyết tốt những vấn đề phát sinh, không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống.

Sau 3 vòng hiệp thương các cấp, cán bộ quân sự đủ điều kiện tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh là 1 đồng chí, cấp huyện là 8 đồng chí và cấp xã là 155 đồng chí.

Đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho bầu cử của tổ X (lực lượng vũ trang) được Đảng ủy- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lãnh- chỉ đạo đã hoàn thành 100% khối lượng công việc và sẵn sàng chờ khai mạc bầu cử.

Tin, ảnh: Thanh Tùng