Mùa yêu thương

Cập nhật, 06:17, Thứ Năm, 15/12/2022 (GMT+7)
Mùa yêu thương cho những cặp đôi hạnh phúc.
Mùa yêu thương cho những cặp đôi hạnh phúc.

(VLO) Cuối năm, mùa của lễ hội, không khí Noel đã tràn ngập khắp phố, nhiều bạn trẻ nô nức chuẩn bị xuống phố cùng bạn bè, người yêu, nhiều cặp đôi nắm tay nhau ôn lại kỷ niệm. Một mùa yêu thương lại đến mang không khí vui tươi, hạnh phúc đến mọi người.

Không khí cuối năm mát mẻ se lạnh, đi liền với hàng loạt dịp lễ hội nối tiếp, từ Giáng sinh, đến Tết Dương lịch và cả Tết Nguyên đán, đây cũng là mùa các bạn trẻ mong chờ. Những ai chưa có đôi thì hy vọng sẽ “bước qua mùa cô đơn” để tìm gặp một nửa của mình.

Ai có người yêu hay đã kết hôn cũng đều háo hức mong chờ dịp lễ hội này để “hâm nóng” tình yêu một cách lãng mạn với những món quà ý nghĩa, những buổi tiệc đầy thú vị, những ngọt ngào trao nhau, mà có lẽ cả một năm bận rộn lo toan với cuộc sống mà dần bỏ quên.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu các cặp đôi cùng nhau đi chơi, tận hưởng không khí mùa Noel lành lạnh đầy lãng mạn. Trao gửi cho nhau những yêu thương và cùng nhau hướng tới sự an lành, hạnh phúc.

Bạn gái M.T. cho biết: “Noel là một dịp mà em và bạn trai rất thích, tuy không theo đạo nhưng chúng em vẫn vào nhà thờ tham quan, sau đó đi ăn uống, dạo vài vòng thành phố trong tiết trời vô cùng dễ chịu hòa cùng những tiếng nhạc Giáng sinh, khiến tâm hồn mình cũng vui tươi, nhẹ nhàng, gạt bỏ hết những lo âu trong cuộc sống”.

Giáng sinh là một “thời cơ” thuận lợi để bày tỏ tình yêu thương, còn là dịp sum vầy bên gia đình, hội tụ bạn bè bên những bữa tiệc hoành tránh nhộn nhịp, chúc nhau giáng sinh an lành với những điều tốt đẹp nhất.

Không khí vui tươi của Giáng sinh mang niềm vui tràn về thay chỗ cho những ưu tư phiền muộn, tạm gác lại những tất bật lo toan, tận hưởng sự nhẹ nhàng thư thả trong tâm hồn.

Noel cũng là dịp mà nhiều chị em phụ nữ hạnh phúc, vui tươi “khoe” hình ảnh đầm ấm bên gia đình trong những buổi tiệc giáng sinh ấm áp, những món quà ý nghĩa mà một nửa trao tặng để thấy tình yêu thương đong đầy. Mùa lễ hội cuối năm chính là thời điểm mà những người thân yêu gần nhau thêm.

Chị V.D. vừa “khoe” trên trang cá nhân của mình hình ảnh chiếc điện thoại mới sáng bóng kèm theo dòng chữ “Quà Noel sớm”.

Chị hạnh phúc chia sẻ: “Noel cũng là ngày kỷ niệm vợ chồng tôi quen nhau vì thế năm nào cũng vậy chúng tôi vừa ăn giáng sinh vừa ăn mừng kỷ niệm.

Chồng tôi năm nào cũng tặng tôi một món quà đầy ý nghĩa nhưng năm nay không biết sao anh lại “chơi lớn” thế. Tôi rất vui, những món quà thể hiện tình yêu, sự quan tâm của anh dành cho vợ”.

Những ngày lễ, tết luôn là dịp các cặp tình nhân bên nhau với những khoảnh khắc thân mật ngọt ngào, làm cho những người cô đơn cũng phải hờn ghen và mong muốn có một tình yêu đẹp đẽ.

Cuối năm những bạn độc thân sẽ thường bị hỏi câu muôn thuở như “hết năm rồi, sắp bước qua tuổi mới rồi có người yêu chưa”, cùng với hàng loạt câu nói khác đôi khi cũng là áp lực, thúc đẩy tâm lý “hội ế” phải tìm được một nửa để dẫn về ra mắt gia đình. Thị trường cưới cũng thường sôi động vào cuối năm.

Khép lại một năm cũ, hãy để lòng mình nhẹ nhàng và mãn nguyện. Có những điều chưa thực sự trọn vẹn, có những yêu thương đã vô tình đánh rơi và cả những dự định còn dang dở.

Năm cũ sẽ chẳng kịp cho chúng ta thực hiện hết, vậy sao không nạp đầy năng lượng và say mê để bước vào một năm mới đầy hứng khởi.

Thật vậy, mùa lễ hội cuối năm là mùa của sự sum vầy đầm ấm bên những tình yêu thương của mình. Năm mới luôn là khoảng thời gian người ta dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, là cơ hội để chúng ta gửi trao những món quà ý nghĩa nhất đến gia đình, bạn bè và người thân, để mùa lễ hội thật sự trọn vẹn.

Những bữa tiệc sôi động cuối năm là dịp để mọi người hòa mình vào không khí lễ hội và tìm kiếm những trải nghiệm mới để đánh dấu một năm sắp qua.

Tết Dương lịch đang đón chào, chúng ta hãy tạm gác lại những công việc bận rộn hàng ngày để thả mình vào không khí vui tươi nhộn nhịp, những tiết mục hấp dẫn kết thúc một năm đi qua.

Cánh nam giới đừng tiếc chi một món quà ý nghĩa, đừng ngại chi một lời tỏ tình dễ thương, một bữa tiệc lãng mạn hay một chuyến du lịch ngắn ngày cho gia đình nhỏ của mình.

Đây cũng là dịp cho phái đẹp thay đổi, làm mới lại cho bản thân qua một năm bận rộn, làm đẹp, mua sắm để thấy cuộc đời thật tươi đẹp, sánh bước cùng chàng xuống phố. Đây chính là những hương vị ngọt ngào, đầy thi vị cho cuộc sống, là động lực để chúng ta tiếp bước.

Mùa lễ hội cuối năm - mùa của yêu thương, là cơ hội để các bạn trẻ mạnh dạn bày tỏ với đối tượng của mình, cho những tình yêu bị lãng quên theo những bộn bề lo toan của cuộc sống được hâm nóng lại, cùng trao nhau yêu thương để đón chào một năm mới với những điều tốt đẹp, hạnh phúc.

Bài, ảnh: LAM NGỌC