339 giáo viên THCS được công nhận dạy giỏi cấp tỉnh

Cập nhật, 15:33, Thứ Sáu, 18/11/2022 (GMT+7)
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó Giám đốc Sở GD - ĐT Vĩnh Long trao giải cho các GV môn Toán đạt thành tích cao.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó Giám đốc Sở GD - ĐT Vĩnh Long trao giải cho các GV môn Toán đạt thành tích cao.

(VLO) Ngày 18/11, Sở GD - ĐT tổ chức tổng kết hội thi giáo viên (GV) dạy giỏi, GV chủ nhiệm giỏi THCS cấp tỉnh, năm học 2022 - 2023.

Có 358 GV ở 8 đơn vị phòng GD - ĐT đăng ký dự thi. Trong đó, có 348 hồ sơ đăng kí dự thi GV dạy giỏi, 10 hồ sơ đăng kí dự thi GV chủ nhiệm giỏi.

Kết quả, có 339 GV đủ điều kiện được công nhận GV dạy giỏi, GV chủ nhiệm giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2022 - 2023, tỷ lệ 94.7%. Trong đó, GV được công nhận dạy giỏi THCS cấp tỉnh là 331 thầy cô; GV được công nhận chủ nhiệm giỏi là 8 thầy cô.

Theo đánh giá của Sở GD - ĐT, hầu hết các đơn vị quán triệt sâu sắc ý nghĩa tích cực của hội thi, chọn cử GV có năng lực đăng ký dự thi và tạo điều kiện thuận lợi cho GV dự thi đạt kết quả tốt. Đa số GV dự thi có tinh thần cầu tiến; nghiêm túc, chịu khó đầu tư cho các nội dung dự thi; có chú ý đổi mới, kết hợp nhiều phương pháp, hình thức dạy học khi thực hiện tiết dạy hoạt động giáo dục.

Hội thi nhằm đánh giá kết quả chỉ đạo chuyên môn từng bộ môn, từ đó điều chỉnh chỉ đạo trong công tác chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học. Đây cũng là dịp để GV giao lưu học tập kinh nghiệm, có thêm kiến thức kỹ năng và niềm tin để dạy tốt hơn.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN