Nhiều chương trình khởi nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

08:09, 28/09/2022

Trong năm học 2021- 2022, Sở GD- ĐT đã tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác khởi nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh: khảo sát nghề nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 thông qua hệ thống câu hỏi trực tuyến trên internet; Hội thảo "Nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong trường THCS, THPT tỉnh Vĩnh Long"; Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật.

Trong năm học 2021- 2022, Sở GD- ĐT đã tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác khởi nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh: khảo sát nghề nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 thông qua hệ thống câu hỏi trực tuyến trên internet; Hội thảo “Nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong trường THCS, THPT tỉnh Vĩnh Long”; Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật.

Qua đó, tham gia 5 dự án “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp”; các trường học trực thuộc đã tổ chức 22 cuộc nói chuyện chuyên đề khởi nghiệp cho học sinh; tổ chức 30 hoạt động trải nghiệm thực tế trong dạy học STEM... góp phần trang bị các kiến thức, kỹ năng, hình thành ý tưởng khởi nghiệp cho học sinh trong thời gian học tập tại các trường.

VĨNH PHÚC

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh