Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long: Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch

Cập nhật, 08:06, Thứ Tư, 15/03/2023 (GMT+7)

 

Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp.
Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp.

Đó là nội dung làm việc giữa Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long với Công ty CP Vietravel chi nhánh Cần Thơ và khách sạn Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant sáng 14/3.

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã góp ý về nhu cầu sinh viên ngành du lịch những kỹ năng cần được đào tạo trong quá trình học tập tại trường; song song đó, các doanh nghiệp cũng yêu cầu tăng thời gian thực tập cho sinh viên tại các công ty, doanh nghiệp nhiều hơn so chương trình khung đề ra.

Trong khuôn khổ chương trình, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đã ký kết hợp tác với 2 công ty trên. Theo đó, nhà trường sẽ chịu trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp về du lịch cho các Vietravel Cần Thơ và Vạn Phát Riverside; đồng thời, về phía các doanh nghiệp sẽ tạo môi trường thực tập và tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành du lịch của trường. Song song đó, các đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động chuyên môn, hội thảo, chuyển giao khoa học và công nghệ, cùng hướng đến phục vụ lợi ích cho người học.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN