Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long trao 100 suất học bổng sinh viên tài năng

Cập nhật, 16:28, Thứ Tư, 18/01/2023 (GMT+7)

Sáng 18/1, Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng Trần Đại Nghĩa sinh viên tài năng, có 100 sinh viên được nhận học bổng trong đợt này. Mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000đ.

Trao học bổng Trần Đại Nghĩa cho các bạn sinh viên tài năng.
Trao học bổng Trần Đại Nghĩa cho các bạn sinh viên tài năng.

Đây là các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 đã được lựa chọn trong tổng số 292 sinh viên giỏi xuất sắc của tỉnh, đang theo học tại các trường ĐH trong cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đào Thị Tuyết Vân - Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long mong muốn các em sinh viên cần có những định hướng trong tương lai. Đặc biệt, phải có những suy nghĩ lớn hơn, lòng tự hào tự tôn dân tộc, để sau này có thể đóng góp công sức xây dựng quê hương đất nước.

Đây là năm thứ 21 Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long tổ chức trao học bổng Trần Đại Nghĩa cho sinh viên. Từ đối tượng cấp xét ban đầu là sinh viên con em của tỉnh Vĩnh Long theo học tại các trường công lập có thành tích tốt, mỗi năm xét trao 100 suất, mỗi suất 1.000.000đ.

Đến nay học bổng Trần Đại Nghĩa đã thực sự lớn mạnh mở rộng nhiều đối tượng: Học bổng Trần Đại Nghĩa cho sinh viên tài năng; học bổng Trần Đại Nghĩa - Thắp sáng niềm tin; học bổng Trần Đại Nghĩa - Tiếp sức đến trường; học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng dành cho học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật, học sinh người dân tộc và học sinh con của hộ nghèo vượt khó học giỏi.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN