Long Hồ: Thăm các gia đình có chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo

Cập nhật, 05:33, Thứ Tư, 03/02/2021 (GMT+7)

(VLO) Nhằm động viên kịp thời các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, trưa 2/2/2021, bà Phan Thị Mỹ Hạnh- Chủ tịch UBND huyện Long Hồ- cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Long Hồ đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà tết các gia đình trên địa bàn huyện có con em đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình Trung úy Nguyễn Thanh Hiền và Trung úy Đỗ Ngọc Biển (xã Phước Hậu)- 2 đồng chí hiện đang làm nhiệm vụ tại Trung đoàn 152, đảo Thổ Chu thuộc tỉnh Kiên Giang. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo UBND huyện Long Hồ cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình có con em đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo.

Lãnh đạo huyện cũng mong các gia đình yên tâm, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Nhà nước, động viên con em mình yên tâm công tác.

Mong các gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc, là động lực để các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lãnh đạo huyện chúc các gia đình đón một cái tết vui tươi, ấm áp.

Đại diện gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm và chúc tết gia đình đồng thời hứa với lãnh đạo huyện sẽ là hậu phương vững chắc để các chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ biển đảo quê hương.

PHƯỚC GIANG