Họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Công trình công cộng Vĩnh Long

Cập nhật, 20:12, Thứ Sáu, 16/06/2017 (GMT+7)

Ngày 16/6/2017, Công ty CP Công trình công cộng Vĩnh Long họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập.

 UBND tỉnh tặng bằng khen và tặng cờ truyền thống cho công ty.
UBND tỉnh tặng bằng khen và tặng cờ truyền thống cho công ty.

Công ty CP Công trình công cộng tiền thân là pPòng Quản lý đô thị TX Vĩnh Long, được thành lập từ năm 1996, qua 20 năm xây dựng và phát triển, công ty đã có đội ngũ cán bộ quản lý và kỹ sư có chuyên môn, lực lượng công nhân chuyên nghiệp, cơ sở vật chất phương tiện trang thiết bị hiện đại.

Thu nhập của người lao động không ngừng được cải thiện, tăng bình quân 12,5%/năm; tổng tài sản khi mới thành lập là 1,347 tỷ đồng, đến nay là 60,8 tỷ đồng, lợi nhuận bình quân tăng 12,5%/năm.

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Ông Trần Hoàng Tựu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá: Công ty đã không ngừng khắc phục khó khăn, góp phần đem lại cho TP Vĩnh Long một môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, khang trang.

Thời gian tới, công ty cần nghiên cứu cải tiến hệ thống thoát nước, phối hợp xây dựng hệ thống cây xanh theo chuẩn đô thị loại 2 và cây xanh đặc thù cho TP Vĩnh Long có nét riêng, tiếp tục chăm lo đời sống người lao động...

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho công ty. Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao 20 suất học bổng cho con của lao động khó khăn có thành tích học giỏi.

Tin, ảnh: THẢO LY