Review mẫu đồng hồ G Shock dây trong suốt đang gây sốt

Cập nhật, 09:30, Thứ Năm, 27/10/2022 (GMT+7)

Đồng hồ G Shock dây trong suốt gây ấn tượng với vẻ đẹp có đôi chút cổ điển nhưng thiết kế theo khuynh hướng trẻ trung và nhiều tiện ích gây sốt trong thời gian qua.

DW-5600SK-1DR - Chiếc đồng hồ G Shock dây trong suốt đẹp mê

Ra đời trong dịp kỷ niệm 35 năm ra đời của G Shock, đồng hồ dây trong suốt DW-5600SK-1DR là một trong các mẫu điển hình với thiết kế dựa trên nguyên mẫu DW-5600 trong phiên bản nhựa bán trong suốt.

Danh sách các tính năng

Trước khi nói về thiết kế, các tính năng và độ bền được xem là ưu điểm lớn của các mẫu G Shock nói chung. Và đồng hồ G Shock dây trong suốt DW-5600SK-1DR có được các chức năng vượt trội đáng sở hữu.

Đồng hồ có khả năng bấm giờ 1/100s, đo 60 phút, hẹn giờ từ 1 giây đến 24 giờ thuận tiện cho việc theo dõi các hoạt động thể thao.

Đồng hồ G Shock dây trong suốt trang bị nhiều tính năng hữu ích cho hoạt động thể thao
Đồng hồ G Shock dây trong suốt trang bị nhiều tính năng hữu ích cho hoạt động thể thao

Ngoài ra, đồng hồ G Shock trong suốt trang bị chức năng báo thức và tín hiệu mỗi giờ bằng flash nháy khá tiện lợi trong phân bổ thời gian.

Lịch tự động đến năm 2099 và định dạng giờ theo hai kiểu 12 giờ hoặc 24 giờ tùy ý. Đây cũng là một điểm cộng mà hầu hết các mẫu G Shock đều thể hiện được.

Tất nhiên vẫn không thể thiếu đèn EL màu lục lam phát quang điện tử, dễ dàng quan sát đồng hồ trong điều kiện thiếu sáng.

Độ chính xác, độ bền và khả năng chống nước

Đồng hồ dây trong suốt DW-5600SK-1DR với vỏ và dây đeo được làm bằng nhựa, trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 53g. Theo các trang web/đại lý phân phối G Shock uy tín như Đồng Hồ Hải Triều có đề cập thì mẫu này có cấu trúc chống va đập khá tốt.

Sử dụng chất liệu kháng nước cộng với khả năng chống nước đạt đến 20ATM. Định hướng phong cách giới trẻ năng động nên con số này các bạn nam có thể thoải mái vận động đi bơi lội, đi mưa, tắm rửa mà không có bất kỳ ảnh hưởng gì.

Riêng với hoạt động lặn sâu thì vẫn cần những chiếc đồng hồ chuyên dụng hơn, với các hoạt động liên quan đến nước thông thường thì G Shock trong suốt DW-5600SK-1DR hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kích cỡ và phong cách thiết kế

Theo thông tin chính hãng thì mẫu này có độ dài 48.9mm, rộng 42.8mm và cao 13.4mm. Với kích thước này thì hoàn toàn phù hợp với cổ tay phái mạnh cỡ trung.

Tiếp đến là phong cách thiết kế, đồng hồ G Shock dây trong suốt là sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp của mặt số điện tử cổ điển và dây đeo bán trong suốt hiện đại. Mang điểm nhấn của thời trang thập niên 80 phát huy với sự sành điệu và cá tính của tuổi trẻ.

DW-5600SK-1DR sở hữu mặt vuông nhỏ gọn, dây đeo bán trong suốt ánh đen khá chất, kết hợp điểm nhấn vành ngoài mặt số màu đen chắc chắn sẽ chinh phục được các bạn nam năng động, cá tính và hiện đại.

Giá bán và đại lý ủy quyền

Hiện nay có nhiều cơ sở bày bán tràn lan với đa dạng các mức giá khiến người dùng khó lòng chọn lựa. Dựa trên các trang web là đại lý phân phối đồng hồ Casio, G Shock chính hãng thì mức giá niêm yết bán ra là 3.3 - 3.4 triệu đồng.

 Mức giá chính hãng dao động từ 3.3 - 3.4 triệu đồng cho mẫu đồng hồ G Shock DW-5600SK-1DR tại Hải Triều
Mức giá chính hãng dao động từ 3.3 - 3.4 triệu đồng cho mẫu đồng hồ G Shock DW-5600SK-1DR tại Hải Triều

Điển hình như Đồng hồ Hải Triều là một đại lý có được chứng nhận từ hãng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, khi mua tại đại lý chính hãng không chỉ đảm bảo về nguồn hàng mà còn chính sách bảo hành, sửa chữa liên quan.

Đây cũng là điều đáng cân nhắc khi chọn mua đồng hồ bất kỳ hãng nào.

Cách phối đồ phù hợp cho G Shock DW-5600SK-1DR

Đồng hồ G Shock dây trong suốt DW-5600SK-1DR không quá kén chọn, tuy nhiên gu thời trang năng động như quần jean, áo thun, oversize, giày thể thao mang một chút bụi bặm đều phù hợp.

 Phong cách năng động, thoải mái với jean, áo thun hoặc sơ mi tối giản hoặc cá tính đều phù hợp với mẫu đồng hồ dây trong suốt
Phong cách năng động, thoải mái với jean, áo thun hoặc sơ mi tối giản hoặc cá tính đều phù hợp với mẫu đồng hồ dây trong suốt

Đây cũng là phong cách thời trang điển hình của giới trẻ ưa chuộng sự thoải mái, tự tin khoe cá tính bản thân.

Ngoài ra, phong cách retro ấn tượng thì đồng hồ dây trong suốt cũng là sự lựa chọn đáng tham khảo. Sự phá cách khi kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thu hút dành cho phái mạnh.