Phim Việt Nam

Trái tim của sói

Cập nhật, 18:50, Thứ Bảy, 22/10/2022 (GMT+7)

(VLO) Câu chuyện về một cậu bé bất hạnh khi người cha chỉ vì ham vui đã để lại mẹ con cậu bơ vơ nơi miền quê nghèo khó… Để rồi khi gặp lại cũng là lúc cậu phải mất mẹ trong tủi nhục, đắng cay.

Chính những uất ức dồn nén không thể buông bỏ đã đẩy cậu vào con đường oan oan tương báo. Nhưng liệu đó có phải là lối đi để tìm thấy một cuộc sống bình yên?

Sói tên thật là Thành, vốn là anh em cùng cha khác mẹ với Quang và Trung. Từ khi biết mẹ con Sói là nguyên nhân khiến gia đình mình không còn hạnh phúc, Trung luôn tìm cách hãm hại mẹ con Sói.

Sau khi người cha mất, anh em Quang và Trung đuổi mẹ con Sói ra khỏi nhà để tránh chuyện phân chia tài sản. Mẹ Sói vì đau buồn nên đã chết nơi bìa rừng. Quá bất mãn, Sói đã âm thầm nuôi dưỡng hận thù suốt mười mấy năm, sống ẩn dật nơi rừng hoang để chờ thời cơ hủy hoại gia đình các anh trai.

Trong khi đó, nơi thành phố, thời điểm người cha quyết định trao quyền quản lý công ty cho Quang cũng là lúc châm ngòi cho cuộc chiến giữa hai anh em.

Mâu thuẫn giữa họ ngày càng gay gắt khi mối tình đầu của Trung bất ngờ trở thành chị dâu khiến anh tức giận, cay cú. Để trả thù đồng thời chiếm quyền kiểm soát gia sản, Trung tìm mọi thủ đoạn hãm hại anh trai.

Một cuộc thảm sát nhằm vào gia đình Quang đã diễn ra theo kế hoạch do Trung sắp đặt. Nhưng điều mà anh ta không ngờ đến là hai đứa trẻ lại thoát nạn. Trong khi một đứa mất tích thì đứa còn lại được Trung mang về nuôi dưỡng. Mười mấy năm sau, khi hai đứa trẻ lớn lên, chúng lại trở thành con cờ của một cuộc chiến thù hận mới.

Liệu Sói có phải là người đứng đằng sau thâu tóm và điều khiển những đứa trẻ? Và làm thế nào anh ta biết được kế hoạch của Trung để kịp thời mang đứa trẻ kia về nuôi dưỡng nhằm phục vụ cho kế hoạch trả thù?

Với sự tham gia diễn xuất của Ngọc Thuận, Minh Anh, Thùy Trang, Hồ Bích Trâm, Anh Tài... bộ phim “Trái tim của sói” hứa hẹn sẽ tạo nên sức lôi cuốn, hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Phim sẽ được phát sóng lúc 21 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 25/10/2022 trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP