Tạm hoãn phần trình diễn bộ sưu tập áo dài Hương sắc tại đêm chung khảo Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long

Cập nhật, 08:40, Thứ Hai, 14/12/2020 (GMT+7)

Ban tổ chức Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long vừa thông báo buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài với chủ đề Hương sắc của nhà thiết kế Doãn Huy tại cuộc thi sẽ tạm hoãn.

Đại diện Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News- đơn vị tổ chức Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long- cho biết: “Căn cứ theo Công văn số 5977/UBND-VX của UBND tỉnh Vĩnh Long về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, trong thời gian gần đây tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, chúng tôi quyết định tạm hoãn phần trình diễn bộ sưu tập Hương sắc trong đêm chung khảo cuộc thi để đảm bảo an toàn cho cộng đồng”.

Trước đó, ban tổ chức Cuộc thi cho biết trong đêm chung khảo của Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài với chủ đề Hương sắc của nhà thiết kế Doãn Huy.

Đêm Chung khảo của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 19/12. Kết thúc đêm chung khảo, Ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh để bước tiếp vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào đầu năm 2021.