Hoa hậu Phan Thị Mơ trở thành giám khảo Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 2021

Cập nhật, 15:34, Thứ Tư, 21/10/2020 (GMT+7)

Với vai trò ban giám khảo của Cuộc thi Người đẹp Du Lịch Vĩnh Long, Hoa hậu Phan Thị Mơ sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong các hoạt động của cuộc thi.

Phan Thị Mơ hiện đang là người đẹp giữ vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất nhì showbiz. Với tài năng và kinh nghiệm, Hoa hậu Phan Thị Mơ luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

Theo đó, cùng “cầm cân nảy mực” với hoa hậu Phan Thị Mơ là các giám khảo thành viên như: Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Huyền My, Cindy Thái Tài…

Chia sẻ cảm xúc sau khi được BTC mời vào vị trí ban giám khảo Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết: “Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long năm 2021” là sân chơi phong trào vui tươi, lành mạnh, là dịp để tập trung quảng bá du lịch của quê hương Vĩnh Long, tạo điểm nhấn thu hút du khách trở lại với du lịch Vĩnh Long sau dịch COVID-19. Đây chính là những lý do tôi ủng hộ cho cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sắp tới. Tôi hi vọng các thí sinh sẽ thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn và dáng vóc nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh Vĩnh Long nói riêng, cả nước nói chung.”

Cuộc thi Người đẹp Du Lịch Vĩnh Long do Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Vĩnh Long và Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News phối hợp tổ chức:

- Casting ngày 07/11/2020 tại 542 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

- Thí sinh gửi ít nhất 05 tấm ảnh cá nhân dung lượng không quá 2MB/ tấm (trong đó ít nhất 01 ảnh toàn thân, 01 ảnh chân dung) được chụp trong vòng 03 tháng. Chậm nhất 3 ngày, kể từ khi đăng ký online (Họ và tên, chiều cao, cân nặng, nơi sinh, chỗ ở hiện nay, số điện thoại liên hệ, quá trình công tác hoặc sinh viên.

Mọi thông tin về cuộc thi vui lòng liên hệ Phòng Truyền thông Việt News.

Địa chỉ: 69 Trần Trọng Cung, Phường Tân thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Đối tượng tham gia:từ 18- 29 tuổi.

Mọi chi tiết đăng ký tham gia: 096.66.15.113- 094.509.2636.

Mail: cungvietnews.@gmail.com